Thứ ba, 3/5/2022, 10:13 (GMT+7)

Phan Minh Huyền khoe body với bikini nhỏ xíu

Diễn viên Phan Minh Huyền chuẩn bị nhiều bộ bikini nhỏ xíu để khoe đường cong khi đi nghỉ lễ.

Phan Minh Huyền tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại một resort sang trọng. Cô chuẩn bị nhiều bộ bikini để khoe thành quả sau thời gian dài nỗ lực luyện tập, giữ dáng.

Bikini nhỏ xíu giúp nữ chính 'Thương ngày nắng về' phô diễn trọn đường cong.

Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập, Phan Minh Huyền còn áp dụng chế độ ăn uống ít tinh bột, ít đường, nhiều rau xanh và protein để giảm mỡ, tăng cơ.

Bà mẹ một con gần như không có dấu hiệu sinh nở với cơ thể săn chắc và làn da mịn màng.

Kết thúc kỳ nghỉ lễ, Phan Minh Huyền sẽ trở lại với lịch quay dày đặc của 'Thương ngày nắng về'. Vào vai nữ 'tổng tài', cô xây dựng cho nhân vật phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu.

Cô rất vui vì vai Vân Trang ngày càng được yêu thích. Mỗi ngày, cô nhận rất nhiều tin nhắn từ khán giả bày tỏ tình cảm với nhân vật.

Phan Minh Huyền nói đến giờ cô vẫn chưa biết phim sẽ dừng ở tập bao nhiêu và kết thúc như thế nào. Tuy nhiên, cô tin rằng phim sẽ có cái kết ấm áp bởi các nhân vật đều xứng đáng được hưởng điều đó.

Phan Minh Huyền sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hot girl đình đám. Cô bén duyên với điện ảnh thông qua nhiều phim truyền hình: Bộ tứ 10A8, Bí mật của Eva, Ba đám cưới, một đời chồng, Ngược chiều nước mắt...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới