Thứ hai, 18/10/2021, 14:01 (GMT+7)

Phan Mạnh Quỳnh tận hưởng cuộc sống vợ chồng son

Khánh HòaNửa năm sau hôn lễ, vợ chồng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh về quê 'trốn' dịch, quấn quýt không rời.

Phan Mạnh Quỳnh tổ chức thánh lễ hôn phối và lễ cưới với Khánh Vy tại quê nhà Nghệ An hôm 17/4. Một tuần sau, lễ vu quy của họ diễn ra tại TP Nha Trang - quê cô dâu. Cả hai có kế hoạch tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM nhưng phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 tái bùng phát. Vì giãn cách, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh không du lịch hưởng tuần trăng mật. Nhiều tháng qua, họ từ TP HCM về sống ở TP Nha Trang, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Công việc của Phan Mạnh Quỳnh do dịch đỡ bận rộn hơn. Anh mang theo một số dụng cụ phòng thu về Nha Trang làm nhạc, sáng tác. Cửa hàng kinh doanh của Khánh Vy đóng cửa do dịch. Mỗi ngày, cô tự lái xe đến shop nhập hàng, chụp hình sản phẩm, livestream và soạn đơn cho khách. Phan Mạnh Quỳnh nhiều lần theo vợ đi giao hàng cho khách trong TP Nha Trang. Thu nhập của vợ giảm nhiều trong mùa dịch, Phan Mạnh Quỳnh bên cạnh động viên, cho cô nhiều lời khuyên. Anh dặn vợ giữ tinh thần, sức khỏe để cô bớt stress.

Khánh Vy giỏi nội trợ. Những món ăn cô làm khá bắt mắt. Mỗi ngày, Khánh Vy đều vào bếp, nấu nhiều món bổ dưỡng cho chồng thưởng thức. Cô cũng chịu khó thay đổi món, hôm làm tiệc hải sản, cá hấp cuộn rau sống với bánh tráng; hôm khác trổ tài làm bánh tiêu, bánh mì, cơm gà Hội An, lẩu gà lá giang. Phan Mạnh Quỳnh cũng phụ vợ nấu ăn, giặt đồ. Bỏ qua những áp lực công việc, cuộc sống, họ tận hưởng hạnh phúc trong những tháng đầu hôn nhân.

Khánh Vy cải tạo ban công căn hộ ở Nha Trang thành khu vườn rau sạch. Cô trồng cà chua, ớt, rau cải, hành lá, nha đam, lá dứa, rau muống... Khu vực ban công vừa là nơi vợ chồng Khánh Vy thư giãn, vừa giúp họ cải thiện bữa ăn hàng ngày.

Hôm 19/9 là sinh nhật tròn 27 tuổi của Khánh Vy. Phan Mạnh Quỳnh mua hoa hồng, đặt bánh kem tặng vợ. Anh làm hai câu thơ tặng bà xã: "Vy ơi sinh nhật nữa rồi. Bạn thật may mắn có tôi làm chồng". Khánh Vy đối lại: "Làm thơ ngang chạn như cua. Cỡ anh không tốn một xu mua về". Khánh Vy cho biết cô bất ngờ, hạnh phúc trước tình cảm của chồng.

Khánh Vy từng cho nhiều fan nữ của Phan Mạnh Quỳnh 'ăn bánh gato'. Yêu nhau sáu năm, cô được anh cưng chiều. Tết 2020, cô được Quỳnh lì xì số tiền 123.456.789 đồng. Tháng tám năm ngoái, cô được anh tặng xe Mercedes-Benz C300 AMG, có giá 2 tỷ đồng.

Phan Mạnh Quỳnh hát mừng sinh nhật Khánh Vy
 
 

Phan Mạnh Quỳnh hát mừng sinh nhật Khánh Vy.

Khánh Vy nói cô trân quý Quỳnh vì anh luôn là hậu phương, giúp cô tự tin trong mọi việc. Anh sẵn sàng ăn kiêng cùng vợ để cô quyết tâm hơn trong việc tập luyện. Cô thừa nhận lúc chưa cưới, bản thân từng nghe nhiều tin đồn về đời sống hôn nhân nên đôi chút hoang mang. Nhưng lấy chồng nửa năm qua, cô không thấy thế. Vợ chồng cô thỉnh thoảng có bất đồng trong quan điểm sống nhưng thường ngồi lại giải quyết, cùng gỡ rối.

Đầu tháng tám, Phan Mạnh Quỳnh ra MV Gặp gỡ, yêu đương và được bên em tặng Khánh Vy. Cảm hứng sáng tác của anh từ chính hành trình yêu, đó là sự hồi tưởng về lần đầu gặp gỡ, về buổi cầu hôn đơn sơ, về những vất vả phải đối mặt trong những tháng năm bên nhau trước khi đi đến hạnh phúc trọn vẹn. MV hút gần 5 triệu lượt xem sau hai tháng phát hành.

Anh thổ lộ tình yêu với vợ qua ca từ: "Khi anh đang nhìn ngắm dung nhan dưới ánh chiều vàng/ Nỗi hân hoan như mang anh đi về chốn địa đàng/ Muốn thấy nụ cười, muốn bảo bọc người, cho em một đời bình yên/ Xuân - thu, đông - hạ dẫu vinh quang hay khi bần hàn/ Nguyện trao em tình nghĩa như biển ngàn/ Trải qua bao nhiêu những vui buồn thì vẫn trong anh rất vinh hạnh: gặp gỡ, yêu đương và được bên em".

Đôi trẻ mong dịch bệnh được kiểm soát, cuộc sống của người dân bình thường trở lại. Khi đó, họ có thể tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM với đồng nghiệp, bạn bè. Họ chưa có kế hoạch sinh em bé.

Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990, quê Nghệ An, nổi tiếng với nhiều ca khúc như Vợ người ta, Có chàng trai viết lên cây, Từ đó, Hồi ức, Nhạt...

Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994. Cô cao 1,66 m, có gương mặt xinh đẹp. Khánh Vy làm công việc kinh doanh online, người mẫu ảnh, đóng sitcom. Cô từng đóng MV Huyền thoại của bạn trai cùng một số dự án của Đức Phúc, Only C. Khánh Vy từng tham gia The Face Vietnam mùa hai nhưng bị loại sớm. Cô có hơn 204.000 người theo dõi trên Facebook.

Phan Mạnh Quỳnh MV Gặp gỡ, Yêu đương và Được bên em
 
 

MV 'Gặp gỡ, yêu đương và được bên em'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới