Chủ nhật, 9/1/2022, 12:51 (GMT+7)

Phan Hiển, Khánh Thi như 'hình với bóng'

Kiện tướng dancesport Phan Hiển đưa bà xã Khánh Thi ra Hà Nội công tác và kiên nhẫn chờ đợi trong lúc cô làm việc.

Chuyến công tác này chủ yếu là việc của Khánh Thi nhưng Phan Hiển vẫn ra cùng để hỗ trợ bà xã. Hai người gắn bó 'như hình với bóng', luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Ngày cuối cùng của chuyến đi, Phan Hiển đưa vợ đến đài truyền hình quay một chương trình Tết rồi kiên nhẫn chờ đợi cả buổi. Anh nói mình đã quen với việc này.

Trong lúc chờ vợ, Phan Hiển tham gia một cuộc phỏng vấn được sắp xếp trước.

Anh xuất hiện với bộ vest lịch lãm và cho biết 'học lỏm' phong cách cổ điển của tài tử Lương Triều Vỹ để phù hợp với không gian ghi hình.

Kiện tướng dancesport diễn vẻ trầm tư trước ống kính.

Phan Hiển sở hữu quán cà phê rộng hơn 300 m2 ở TP HCM nên rất hứng thú tìm hiểu những món đồ trang trí ở các nơi từng ghé qua.

Phần lớn thời gian trong năm 2021 của Phan Hiển là ở nhà giãn cách xã hội. Cuộc sống có lúc ngột ngạt vì quá nhiều áp lực liên quan đến chi phí duy trì quán cà phê, trường dạy dancesport và tranh cãi giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, khi dịch bệnh được kiểm soát và vượt qua những thử thách đó, anh thấy mình bản lĩnh hơn.

Những tháng cuối năm, anh quay cuồng vì lịch trình công tác dày đặc, nhiều công việc tồn đọng. Dù vậy, Phan Hiển vẫn cố gắng sắp xếp để đồng hành với vợ trong mọi hoạt động.

Phan Hiển hiện dành hết tâm huyết cho việc luyện tập, chuẩn bị cho SEA Games 31. Mục tiêu của anh là có ba huy chương và giữ nguyên huy chương vàng từng đạt được.

Ảnh: Thành Đạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới