Thứ năm, 15/12/2022, 15:20 (GMT+7)

Phan Hiển choáng ngợp khi nhìn vợ mặc váy cưới

Phan Hiển thấy Khánh Thi đẹp đến choáng ngợp khi đưa cô trở lại tháp Eiffel (Pháp) chụp ảnh cưới.

Sau lễ gia tiên hôm 12/12, Khánh Thi - Phan Hiển tung bộ ảnh cưới thực hiện ở tháp Eiffel (Pháp), địa điểm gắn với thời thanh xuân của nữ kiện tướng dancesport.

Anh cho biết thấy vợ đẹp đến choáng ngợp trong bộ váy cưới ở Paris.

'Tôi không thể hình dung được khi mặc bộ váy cưới đứng giữa thủ đô Paris, cô ấy lại đẹp đến vậy. Cô ấy đẹp đến không có từ ngữ nào diễn tả được', Phan Hiển nói về vợ.

'Nữ hoàng dancesport' hóa công chúa yêu kiều với những chiếc đầm quyến rũ do nhà thiết kế Anh Thư thực hiện riêng, trong khi chồng trẻ diện tuxedo cổ điển.

Cặp vợ chồng muốn thể hiện niềm hạnh phúc viên mãn của nàng công chúa khi tìm được hoàng tử của đời mình.

Khánh Thi kể tháp Eiffel từng gắn với nhiều kỷ niệm buồn của bản thân những năm 2000 - 2005. Để trang trải tiền học, cô phải cực khổ làm việc từ sáng đến khuya, chẳng có tâm trí và thời gian nhìn ngắm hay chụp ảnh tại địa điểm du lịch này. Sau này, trong một lần trở lại Pháp cùng Phan Hiển, cô mới nhìn ngắm tháp Eiffel và thấy nó rất đẹp. Thế nhưng cô không trở lại vì nó nhắc cô về rất nhiều kỷ niệm buồn.

Sau lần đó, Phan Hiển vẫn muốn đưa Khánh Thi trở lại Pháp và không nên trốn tránh quá khứ vì quan niệm "có ngày xưa mới có bây giờ". Anh muốn tạo cho cô những ký ức đẹp đẽ nhất, khỏa lấp nỗi buồn thiếu thốn vất vả ngày xưa.

Khi chụp bộ ảnh cưới này, Phan Hiển rất hào hứng vì muốn tạo nên những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất như một cách bù đắp cho quá khứ vất vả của vợ.

Khi thực hiện bộ hình ở Pháp, Phan Hiển nhớ lại lần đầu hai người đến đây cùng nhau và Khánh Thi khóc không ngừng. Anh biết Pháp là một trong những đất nước đẹp, lãng mạn nhưng lại toàn chuyện đau buồn đối với Khánh Thi. Lúc đó, anh đã nói với Khánh Thi rằng hãy để mình là người đem lại những ký ức tốt đẹp nhất.

Phan Hiển hiểu rằng Khánh Thi đã phải hy sinh rất nhiều cho tình yêu của hai người. Từ ngày chung sống, cô làm gì cũng hướng về chồng và hai đứa con.

'Sự hy sinh của tôi ít hơn cô ấy rất nhiều, chỉ đáp ứng được những yêu cầu nhỏ đến từ cô ấy. Tính cách từ đầu của tôi ham chơi, đôi khi không quan tâm, chỉ nghĩ cho mình. Tôi phải hy sinh những sở thích riêng của mình để hòa hợp với cô ấy', Phan Hiển nói.

Sau lễ gia tiên, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ làm lễ cưới ở nhà thờ và đãi tiệc vào ngày 17 và 22/12.

Ảnh: Phan Nhật Minh

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới