Thứ năm, 3/3/2022, 15:33 (GMT+7)

Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích kỷ niệm 10 năm cưới

TP HCMVợ chồng ca sĩ Phan Đinh Tùng đánh dấu chặng đường hôn nhân theo nghi thức người công giáo tại Nhà thờ Tân Định.

Hôm 2/3, Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích làm lễ thánh tạ ơn 10 năm hôn phối trước sự chứng kiến của người thân. Trong không gian trang trọng của Nhà thờ Tân Định, hai vợ chồng thấy hạnh phúc khi nhìn lại quãng thời gian bên nhau với đầy đủ cung bậc cảm xúc.

'Chặng đường đủ dài để chúng tôi cùng nhau nếm trải niềm vui và nỗi buồn. Những khó khăn đã qua, giờ đây, thành quả hồng ân của hai vợ chồng là hai nhóc tì Noel và Noah. Chúng tôi thực sự xúc động và biết khi những biến cố hôn nhân đã lùi lại phía sau, nhường chỗ cho một hành trình kế tiếp', ca sĩ Thái Ngọc Bích nói.

Trong cuộc hôn nhân của mình, đã có lúc, cô tưởng như không để đưa con thuyền hạnh phúc cập bờ nhưng rồi tình yêu và sự nhẫn nại đã giúp cô cùng ông xã vượt qua mọi thử thách.

'Cả hai cần chấp nhận những thiếu xót của đối phương và hy sinh để bù đắp cho nhau, vì mục tiêu chung là vun đắp tổ ấm', cô bày tỏ.

Điều bà xã Phan Đinh Tùng thấy hài lòng nhất là suốt thời gian bên nhau, vợ chồng cô luôn mong muốn sống hết mình, tận tâm vì gia đình nên không phải tiếc nuối điều gì trong quá khứ.

Từ lúc quen, yêu và kết hôn, Thái Bích Ngọc - Phan Đinh Tùng luôn tin rằng cuộc gặp gỡ của họ là sự sắp xếp do Thượng Đế.

Mẹ đẻ của Phan Đinh Tùng (bìa phải) chúc mừng con trai, con dâu.

Vợ chồng chụp ảnh cùng bố mẹ vợ (bìa trái) và bố nuôi của Thái Ngọc Bích (bìa phải).

Sau nghi lễ tại nhà thờ, cặp nghệ sĩ tổ chức tiệc thân mật trong căn hộ ở TP HCM để cảm ơn mọi người. Họ cùng các con hát tặng những vị khách đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm đó.

Con gái lớn của Phan Đinh Tùng - bé Noel - lên 10 tuổi, thừa hưởng khiếu nghệ thuật từ cha mẹ. Bé hay theo mẹ đi hát tại nhà thờ vào cuối tuần hoặc dịp lễ.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới