Chủ nhật, 28/3/2021, 19:47 (GMT+7)

Phan Đinh Tùng khoe vợ con

Ca sĩ Phan Đinh Tùng và bà xã Thái Ngọc Bích đã kết hôn 9 năm, có hai con Noel và Noah.

Tổ ấm của vợ chồng Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích đủ nếp đủ tẻ. Bé Noel năm nay 9 tuổi, còn thiên thần nhỏ Noah hơn hai tháng tuổi.

Phan Đinh Tùng quyết định ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Bé Noah cũng ngoan ngoãn hợp tác với bố mẹ và chị gái trong suốt buổi chụp.

Cựu thành viên nhóm MTV cám ơn bà xã đã vất vả sinh nở, vun vén gia đình. Sau kết hôn, Thái Ngọc Bích gần như khép lại sự nghiệp ca hát và dành hầu hết thời gian cho chồng con. Họ đã gắn bó bên nhau 9 năm. Cặp sao khá kín tiếng về cuộc sống đời tư và được yêu mến vì không có scandal.

Noel thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cô bé cũng yêu ca hát và thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ ở lớp.

Nam ca sĩ mong con gái chăm chỉ học tập.

Thời gian tới, khi con trai nhỏ cứng cáp hơn, Phan Đinh Tùng trở lại nghệ thuật. Anh đang triển khai series 'Acoustic Bolero', hát lại các ca khúc trữ tình đình đám một thời và phát trên kênh YouTube.

'Cách đây nhiều năm, khi bolero lấp đầy sóng truyền hình, tôi chưa có cảm hứng với dòng nhạc này. Mãi đến khi vợ tôi báo tin có thai lần thứ hai, tôi trỗi dậy niềm cảm hứng với âm nhạc. Lúc ấy, tôi yêu dòng nhạc bolero bởi cái chất trữ tình, lãng mạn và da diết của nó', ông bố trẻ nói.

Anh Tuấn
Ảnh: Quân Phạm

Đánh giá phiên bản mới