Thứ ba, 24/1/2023, 09:03 (GMT+7)

Phạm Hương đón Tết cùng hai con ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương cùng hai con trai Maximus và Apollo diện áo dài đỏ, đón Tết Quý Mão tại Mỹ.

Trang phục được nhà thiết kế Hà Cúc may, gửi sang Mỹ cho Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói cô thích được ngắm nhìn các con diện chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.

Sống ở Mỹ, Phạm Hương duy trì phong tục đón Tết truyền thống. Cô cho biết hai con rất thích ngày Tết vì được mẹ lì xì, cho đi chơi.

Bé Maximus tròn bốn tuổi, được nhận xét là 'bản sao' của bố lúc nhỏ nhưng đặc biệt giống mẹ ở đôi mắt tròn, hàng mi cong, nụ cười tươi. Người đẹp quê Hải Phòng cho biết con trai lớn thừa hưởng gen chiều cao từ bố mẹ nên phát triển vượt trội. Maximus đã đi học mẫu giáo, trong độ tuổi tiếp thu nhanh nên Phạm Hương dạy con tiếng Việt ở nhà để bé không mất gốc. Cô mong con có thể phát triển song song hai ngôn ngữ trong tương lai.

Maximus được mẹ nhận xét sống tình cảm, biết quan tâm em trai Apollo. Cậu nhóc một tuổi rưỡi có gương mặt kháu khỉnh, đáng yêu và được mẹ gọi bằng nickname 'em bé củ sen'.

Phạm Hương hiện vẫn chưa công khai danh tính bố của hai con trai vì cho rằng anh không phải người trong showbiz. Cô đính hôn với một doanh nhân Việt kiều vào ngày 14/2/2019, sau đó kết hôn. Từng trải qua nhiều áp lực, cô không muốn gia đình phải chịu tổn thương vì mình. Cô mong có cuộc sống bình dị bên người thân.

Gia đình Phạm Hương chuyển về biệt thự mới từ cuối năm 2021. Cô sắm cành mai và nhiều loại hoa đặc trưng ngày Tết để rước không khí xuân về nhà.

Đồng tiền vàng, quả cầu đỏ, câu đối được Phạm Hương treo trên cây khiến ngôi nhà thêm rộn ràng không khí Tết.

Phạm Hương nói cô trân trọng gia đình hơn sau khi gặp nhiều mất mát trong cuộc sống. Người đẹp chưa từng hối hận khi quyết định rời showbiz, sang Mỹ sống, lập gia đình và sinh liên tiếp hai con. Bốn năm qua, cô thấy mọi thứ dễ thở, nhẹ nhàng. Cô hài lòng với cuộc sống 'mẹ bỉm sữa', mỗi sáng thức dậy từ 5h, cho con ăn, đưa các bé đi học, dạy con về thế giới xung quanh. Hiện, cô muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, ở cạnh hai con đang bước vào giai đoạn quan trọng. 'Chuyện trở lại showbiz, tôi sẽ tính sau', cô nói.

Phạm Hương sinh năm 1991 ở Hải Phòng. Năm 2010, cô thi Vietnam's Next Top Model và vào top 10. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang. Người đẹp sau đó sang Mỹ thi Miss Universe nhưng trượt top 15. Năm 2016, cô làm huấn luyện viên cuộc thi The Face Vietnam cùng Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê. Cô đắt show trình diễn thời trang, dự sự kiện, quảng cáo trước khi sang Mỹ định cư vào năm 2018.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới