Thứ năm, 19/9/2019, 00:06 (GMT+7)

Phạm Hương đổi style trang điểm để giữ da tươi trẻ

Phạm Hương thấy mệt mỏi khi trước đây ngày nào cũng phải makeup dày, đậm, khiến làn da không có thời gian thư giãn.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương gắn liền với phong cách thời trang cùng lối trang điểm sang trọng. Người đẹp sinh năm 1991 thường xuyên xuất hiện với son môi đỏ hoặc các tông màu nổi bật cùng lớp nền được tạo khối cầu kỳ. Trang điểm mắt cũng công phu không kém với kiểu vẽ mắt khói sắc sảo và hàng chân mày đậm nét.

Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, khi sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp kết hợp ký hợp đồng với công ty quản lý mới nhằm thử sức ở lĩnh vực thời trang cao cấp, Phạm Hương dần chuyển sang kiểu makeup nhẹ nhàng, tự nhiên hơn.

Người đep chủ yếu chọn son môi tone nude hoặc các gam màu đất, phù hợp với khuôn môi đày đặn của cô. Lớp nền cũng không còn dày cộm, tạo khối cầu kỳ như trước đây mà thay vào đó là lớp nền mỏng, tự nhiên, đủ che các khuyết điểm da cùng má hồng trẻ trung.

Trang điểm mắt nhẹ nhàng hơn hẳn so với trước đây, thiên về kiểu vẽ eyeliner mảnh, không kéo dài đuôi và để mi tự nhiên chuốt mascara, không gắn mi giả. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng không tạo kiểu tóc quá cầu kỳ, chủ yếu uốn xoăn sóng hoặc để tóc xõa tự nhiên.

Khi được fan hỏi về lý do thay đổi, Phạm Hương cũng thẳng thắn cho biết: "Chị thích mọi thứ tự nhiên, nhẹ nhàng như vậy thôi. Khi không cần thiết thì để da được nghỉ ngơi, thư giãn. Trước đây ngày nào cũng phải makeup dày và đậm, mệt mỏi lắm em. Bất cứ khi nào có thể thì nên để cho mình được thoải mái, tự nhiên nhất và làn da cũng vậy (bí quyết trẻ hóa đó)". 

Bí quyết của Phạm Hương cũng là nguyên tắc làm đẹp của rất nhiều ngôi sao. Tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên phải trang điểm đậm gây bí da, có xu hướng lão hóa sớm hơn, đồng thời nếu không tẩy trang kỹ lưỡng, bụi bẩn, mỹ phẩm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da kém mịn màng, nổi mụn, xỉn màu… Vì vậy, bên cạnh việc chăm sóc da với các sản phẩm phù hợp, bạn cũng nên để da được 'thở', hạn chế trang điểm khi không cần thiết và đừng quên tẩy trang, rửa mặt kỹ vào cuối ngày. 

Phạm Hương đổi style trang điểm để giữ da tươi trẻ
 
 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới