Thứ tư, 31/8/2022, 01:00 (GMT+7)

Phạm Băng Băng khoe sắc vóc

Diễn viên Phạm Băng Băng tái xuất trên tạp chí Cosmo Bride số mới với vóc dáng thon thả.

Bộ váy phong cách 3D với nhiều lớp cầu kỳ giúp diễn viên họ Phạm khoe sắc vóc. Nhiều khán giả khen cô giảm cân thành công, vóc dáng ngày càng thon gọn. Phạm Băng Băng cho biết đã luyện tập kiên trì, ăn kiêng triệt để để có hình thể nổi bật như hiện tại.

Tờ tạp chí đánh giá về nữ diễn viên: 'Cô ấy vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, quyến rũ và gợi cảm. Băng Băng toát lên sự sang trọng khó trộn lẫn'.

Bình luận của đơn vị thiết kế: 'Cô ấy vừa là thiên thần, vừa là nữ yêu trong bóng đêm'.

Sự trở lại của Băng Băng trên ấn bản phụ của Cosmo Bride khiến nhiều khán giả bất ngờ và mừng thay cho cô. Đa phần cho rằng diễn viên sẽ sớm tái xuất giới giải trí, sau thời gian bị 'kiềm tỏa'.

Phạm Băng Băng mặc xường xám cách điệu.

Chưa có cơ hội đóng phim tại quê nhà, Phạm Băng Băng năm vừa qua tìm kiếm vận may tại Hàn Quốc, tuy nhiên chỉ đóng vai khách mời.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu cách cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'...

Sau scandal trốn thuế năm 2018, sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn. Cô hiện vẫn chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo Cosmo Bride)

Đánh giá phiên bản mới