Thứ tư, 17/5/2023, 15:29 (GMT+7)

Phạm Băng Băng dự dạ yến ở Cannes

PhápDiễn viên Phạm Băng Băng, 42 tuổi, là khách mời tại dạ yến khai mạc Liên hoan phim Cannes 76, tối 16/5, giờ địa phương.

Phạm Băng Băng xuất hiện trong chiếc váy bó màu đen được trang trí bằng những bông hoa màu vàng khổ lớn. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập thu đông 2022 của thương hiệu Yanina.

Kiểu tóc của Phạm Băng Băng vẫn được giữ nguyên như khi cô diện váy 'mãnh hổ hạ sơn' chiều 16/5 (giờ địa phương).

Diễn viên được khen ngợi 'đẹp bất chấp', do những tấm ảnh chụp gần như chưa được chỉnh sửa.

Vài tiếng trước đó, Phạm Băng Băng đã gây nhiều chú ý khi dự lễ khai mạc sự kiện, được truyền thông quốc tế đánh giá là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất thảm đỏ.

Phạm Băng Băng được các fan xin chữ ký.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới