Thứ tư, 17/5/2023, 06:37 (GMT+7)

Phạm Băng Băng diện váy 'mãnh hổ hạ sơn' lên thảm đỏ Cannes

PhápDiễn viên Phạm Băng Băng, 42 tuổi, đến Cannes 76 với phục trang mang đậm phong cách Trung Hoa.

Xuất hiện tại Lễ khai mạc Cannes 76 hôm 16/5 (giờ địa phương), Phạm Băng Băng gây chú ý với bộ trang phục đặc biệt cùng phong cách trang điểm đậm nét Trung Hoa.

Phạm Băng Băng được ông Thierry Frémaux, giám đốc nghệ thuật của Cannes đón tiếp đặc biệt.

Theo Sinchew, ngoài việc có xe riêng BMW đưa đón, cô còn xuất hiện khoảng một phút trong phần phát sóng trực tiếp của chương trình, đề cập đến các lần xuất hiện và đóng góp của cô với Cannes những năm qua.

Trên thảm đỏ, Băng Băng mặc đầm dài tên 'mãnh hổ hạ sơn', toàn thân váy là hình ảnh núi rừng, tre trúc và cỏ xanh, hai bên thân váy lấy hình ảnh hổ ngắm cỏ xanh làm nguồn cảm hứng sáng tạo. Tác phẩm khắc họa vẻ đẹp tổng hòa của thiên nhiên hoang dã.

Theo phòng làm việc của Phạm Băng Băng, chiếc váy lộng lẫy và thanh lịch tôn lên vẻ nữ tính, uy nghiêm, mang hơi thở phương Đông. Kỹ thuật thêu sử dụng sequin và chỉ vàng để tạo nên cảnh tượng rực rỡ, cho phép sự lộng lẫy được phản ánh trọn vẹn lên váy.

Đây là lần thứ 9 Phạm Băng Băng đến với Cannes. Lần nào sự xuất hiện của cô cũng được đón chào.

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes
 
 

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes

Trang sức, váy áo Phạm Băng Băng chọn đều của nhà thiết kế Christopher BU.

Trên Weibo, khán giả dành nhiều lời khen cho Băng Băng. Nhiều fan bình luận, nữ diễn viên Trung Quốc là ngôi sao quốc tế tỏa sáng nhất với phong cách dân tộc.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới