Thứ sáu, 1/12/2023, 16:48 (GMT+7)

Phạm Băng Băng diện series 'đỏ, đen' dự LHP Singapore

SingaporeDiễn viên Phạm Băng Băng mặc nguyên cây đen dự sự kiện ngày 1/12.

Dự Liên hoan phim quốc tế Singapore lần thứ 34 tại Shaw House tối 30/11, Băng Băng mặc đồ 'thửa riêng' của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp Stephane Rolland. Bộ đầm giúp diễn viên khoe vóc dáng cao ráo.

Phạm Băng Băng được khán giả Singapore chào đón, nhiều người gọi tên diễn viên. Đáp lại, cô dừng để ký tặng cho một số fan.

Cận cảnh váy 'cánh bướm đen' của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng dự sự kiện
 
 

Cận cảnh chiếc váy của Băng Băng.

Tại tiệc thết khách, Phạm Băng Băng mặc bộ váy đỏ đính sequin, trong bộ sưu tập thu đông của nhà mốt Lanvin 2023.

Diễn viên 'giấu bụng' trong đầm dài.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo 8days)

Đánh giá phiên bản mới