Thứ ba, 4/7/2023, 11:16 (GMT+7)

Phạm Băng Băng catwalk ở Tuần lễ Thời trang Paris

PhápDiễn viên Phạm Băng Băng, 42 tuổi, khoe sắc trên sàn diễn tại Paris Haute Couture Week với những phục trang độc đáo.

Trong đêm diễn của thương hiệu thời trang cao cấp Georges Hobeika 2023 hôm 3/7 (giờ địa phương), Băng Băng mặc váy xanh bồng bềnh như những tầng mây khi sải bước trên sàn diễn. Cô là khách mời trình diễn kết thúc show của Georges Hobeika.

Từ sau Cannes 2023, tên tuổi Băng Băng gây nhiều quan tâm tại thị trường nước ngoài, đặc biệt trong địa hạt thời trang.

Phạm Băng Băng trên sàn diễn
 
 

Phạm Băng Băng trên sàn diễn

Bông tai 'chuồn chuồn nước', tóc ướt buông xõa giúp ngôi sao gây ấn tượng.

Băng Băng cùng nhà thiết kế của thương hiệu.

Diễn viên chụp bộ ảnh trong hậu trường sự kiện.

Trước đó, Băng Băng tham dự buổi trình diễn thời trang cao cấp thu đông của Tony Ward. Cô mặc đầm trắng dài quét đất, khoe sắc vóc kiêu sa.

Thời trang giúp Băng Băng như cánh bướm.

Trên hàng ghế khách mời, Băng Băng được nhiều vị khách đề nghị chụp ảnh cùng.

Theo Fan Bing Bing Studio, trước buổi trình diễn thời trang cao cấp thu đông Tony Ward 2023, Phạm Băng Băng được đặc cách mời mặc một số sản phẩm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu này để quay quảng cáo.

Diễn viên gốc Trung Quốc khoe vẻ đẹp bất chấp tuổi tứ tuần.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới