Thứ ba, 11/5/2021, 15:45 (GMT+7)

Pha Lê khoe sắc ở Đà Lạt

Ca sĩ Pha Lê khoe nhan sắc tươi trẻ, cuốn hút trong chuyến du lịch Đà Lạt mới đây.

Nữ ca sĩ diện trang phục bay bổng, dạo chơi trong khuôn viên một khu du lịch. Đà Lạt là một điểm đến du lịch quen thuộc của Pha Lê với không khí mát mẻ, thức ăn ngon và khoảng cách không quá xa để đưa con gái - bé Ốc - theo cùng.

Bà mẹ trẻ khoe màu tóc nổi dưới ánh nắng Đà Lạt.

Thời gian qua, Pha Lê một mình chăm sóc con gái nhỏ do ông xã Manny bay về Hàn Quốc chăm mẹ bị ung thư. Giọng ca sinh năm 1987 phải gác lại mọi việc để dành thời gian, sự yêu thương và những chăm sóc tốt nhất cho công chúa nhỏ.

Dù vất vả, nhìn thiên thần nhỏ ngày càng khôn lớn là điều hạnh phúc to lớn của Pha Lê. "Ốc luôn mang lại niềm vui, nguồn năng lượng tích cực cho tôi", cô thổ lộ.

Hiện ông xã của Pha Lê trở về Việt Nam, sắp hoàn tất 21 ngày cách ly. Cô rất trông ngóng gia đình được đoàn tụ sau hơn 6 tháng xa cách.

Pha Lê cũng vừa trở lại làng nhạc sau hơn một năm vắng bóng. Nữ ca sĩ mới phát hành MV cover Chỉ là không cùng nhau - ca khúc được Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi thể hiện rất thành công, thu hút hơn 42 triệu lượt xem trên YouTube.

Ông xã người Mỹ gốc Hàn Quốc luôn ủng hộ Pha Lê theo đuổi đam mê âm nhạc. Anh sẵn sàng đảm nhận việc nhà để cô toàn tâm cho nghệ thuật.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist: Thịnh Bảo Trịnh, nhiếp ảnh: Sang Le, trang điểm: Phạm Trung Kiên.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới