Thứ bảy, 24/4/2021, 10:33 (GMT+7)

Pax Thiên đi ăn nhà hàng cùng mẹ

Con trai nuôi người Việt Pax Thiên và con gái nuôi Zahara được nữ diễn viên Angelina Jolie đưa đi ăn sushi tại một nhà hàng ở Tây Hollywood ngày 22/4.

Pax Thiên cùng mẹ và em gái tới nhà hàng Sushi Park tại một trung tâm thương mại ở Sunset Boulevard tối thứ năm.

Teen boy 17 tuổi đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang tránh dịch. Cậu mặc chiếc áo kẻ caro yêu thích trong khi mẹ và em gái diện "cây đen".

Sushi là món khoái khẩu của Pax Thiên nên cậu thường được mẹ dẫn đi thưởng thức tại nhiều nhà hàng khác nhau.

Pax được Angelina Jolie và Brad Pitt đón tới Mỹ từ năm 3 tuổi. Angelina cho biết Pax vẫn học tiếng Việt, văn hóa lịch sử Việt Nam và thích các món ăn quê hương. Cậu từng dẫn anh trai nuôi Maddox người Campuchia đi ăn phở ở Los Angeles.

Angelina không muốn các con quên nguồn cội của mình. Cô yêu sự đa sắc tộc và văn hóa trong ngôi nhà của mình, luôn tôn vinh sự khác biệt của mỗi người con. Khi có dịp, nữ diễn viên Hollywood đưa cả gia đình đến quê hương của từng người con nuôi.

Zahara, 16 tuổi, được Jolie nhận nuôi từ Ethiopia. Đầu năm ngoái, "bà Smith" và các con cùng tới Ethiopia đón năm mới, để Zahara thăm người thân của mình. Jolie cũng thường dẫn con gái nuôi tới cửa hàng thời trang Ethiopia để cô bé mua đồ.

Bận rộn với công việc nhưng Angelina Jolie luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Đầu tuần này nữ diễn viên tâm sự rằng cô đã từ bỏ công việc đạo diễn để được ở nhà nhiều hơn với con sau khi ly hôn Brad Pitt.

Angelina vẫn đang đấu tranh ở tòa để được giành quyền nuôi cả 6 người con. Trong khi đó Brad Pitt muốn được chia sẻ 50% quyền chăm sóc, giám hộ bọn trẻ. Hiện tại Angelina Jolie vẫn là người nuôi dưỡng chính.

Ảnh: Mega

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới