Thứ năm, 30/3/2023, 16:43 (GMT+7)

Park Seo Joon tiết lộ là fan của IU

Nam diễn viên Park Seo Joon tiết lộ anh hâm mộ ca sĩ, diễn viên IU.

IU dự họp báo ra mắt bộ phim 'Dream', chiều 30/3 tại Megabox Seongsu, Seongdong-gu, Seoul.

'Dream' là tác phẩm về tuổi trẻ, đam mê của một cầu thủ bóng đá (Park Seo Joon đóng) và cô gái trẻ (IU). Phim sẽ ra rạp từ ngày 26/4.

Diễn viên mặc đầm trắng phong cách cổ điển, trang điểm nhẹ nhàng khiến cô xinh xắn và trẻ trung.

IU sinh năm 1993, tên thật là Lee Ji Eun. Cô là ca sĩ, diễn viên được yêu thích xứ Hàn. Cô từng trải qua thơ ấu nghèo khó, sự nghiệp thành công nhờ kiên trì, nỗ lực. Đời tư của cô được đánh giá tốt vì không scandal.

IU nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính. Trong họp báo, IU thông báo sẽ không sử dụng tên thật của mình là Lee Ji Eun trong các hoạt động nghệ thuật nữa. Thay vào đó, cô chỉ sử dụng tên IU để tránh sự nhầm lẫn.

Góp mặt cùng IU trong buổi ra mắt phim mới là diễn viên Park Seo Joon. Trò chuyện với phóng viên, tài tử tiết lộ: 'Tôi luôn hâm mộ IU nhiều năm qua, đó là lý do tôi kỳ vọng rất nhiều và hào hứng với sự hợp tác lần này'.

Hai ngôi sao tương tác sôi nổi trong họp báo.

IU và Park Seo Joon dự họp báo
 
 

IU và Park Seo Joon dự họp báo

Park Seo Joon với tạo hình mới mẻ.

Park Seo Joon tên thật Park Yong Kyu, sinh năm 1988 tại Seoul. Cơ duyên đến với nghệ thuật của tài tử khá tình cờ. Nhờ ngoại hình sáng và cao 1,85 m, anh được mời đóng minh họa MV. Tài tử đóng nhiều phim như 'Thư ký Kim sao thế', 'Ký sinh trùng', 'Thanh xuân vật vã', 'Phù thủy tình yêu', 'Tầng lớp Itaewon'... Tên tuổi Park Seo Joon những năm gần đây thêm hot. Anh sắp có nhiều dự án lớn như bom tấn Hollywood 'Captain Marvel' đóng cùng Brie Larson, 'Concrete Utopia'...

Nguyễn Hương (Theo Newsen)

Đánh giá phiên bản mới