Thứ ba, 16/3/2021, 12:20 (GMT+7)

Paris Hilton nền nã khác lạ

Tiểu thư tóc vàng Paris Hilton khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, dịu dàng trong chiến dịch quảng bá Xuân hè 2021 của Lanvin.

Trong bộ hình được thực hiện bởi hai nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggott, giám đốc sáng tạo Bruno Sialelli của nhà mốt Lanvin đã tiết lộ một khía cạnh mới của nữ DJ kiêm doanh nhân triệu phú Paris Hilton.

"Khi chúng tôi bắt đầu thảo luận về chiến dịch này, tôi biết mình muốn khắc họa Paris Hilton theo cách hoàn toàn khác trước đây. Đối với cô ấy, việc trở thành gương mặt đại diện cho Lanvin có thể là điều đáng ngạc nhiên, nhưng về mặt hình ảnh, tôi muốn làm một thứ gì đó thuần khiết và mang tính biểu tượng", Bruno chia sẻ.

Tạm rời xa phong cách nổi loạn, phóng khoáng thường thấy, người đẹp 40 tuổi khoác lên mình những trang phục nữ tính, thể hiện khí chất cao sang, cuốn hút.

"Thật đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy được trao quyền, thanh lịch và sang trọng. Mọi người cuối cùng cũng được nhìn thấy Paris thực sự", tiểu thư nhà Hilton bộc bạch. Cô cũng tiết lộ bản thân đã quá quen với những buổi chụp hình theo phong cách sexy, nối mi dài, làm tóc cầu kỳ, nhưng đây là lần đầu tiên cô được lột bỏ những điều đó và để mọi thứ thật tự nhiên.

Paris tin rằng chiến dịch quảng bá này là một bước tiến để công chúng hiểu hơn về cô, rằng cô không chỉ như những gì họ nghĩ mà thực sự là một người dễ bị tổn thương và có mặt yếu đuối.

"Tôi cảm thấy trong thời trang, bạn có thể trở thành bất kỳ ai bạn muốn. Khi nhìn thấy những bức ảnh đầu tiên mà Bruno gửi, tôi đã khóc theo đúng nghĩa đen. Tôi rất hạnh phúc", nữ doanh nhân 8X tâm sự.

Paris Hilton làm mẫu cho Lanvin
 
 

Paris Hilton diễn xuất trước ống kính

Studs

Đánh giá phiên bản mới