Thứ sáu, 12/1/2024, 09:19 (GMT+7)

Ông xã đưa Thúy Vân đi sự kiện

TP HCMChiều 11/1, ông xã doanh nhân cùng Thúy Vân đến một sự kiện giải trí, kiên nhẫn đợi trong lúc cô trả lời phỏng vấn.

Á hậu Thúy Vân làm tóc cầu kỳ, tạo điểm nhấn ở phần make up đôi mắt, diện set đồ mang hơi hướng cổ điển, phong cách điệu đà, xách túi hàng hiệu đến sự kiện ra mắt công ty giải trí của những người bạn thân. Doanh nhân Nhật Vũ mặc giản dị, nắm chặt tay vợ.

Anh giúp bà xã xách đồ, chờ đợi trong lúc cô nhận phỏng vấn của truyền thông. Nhật Vũ thường xuyên đồng hành với Thúy Vân trên các thảm đỏ, tại các sự kiện. Anh cũng hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh.

Vợ chồng ca sĩ Jaykii - người mẫu Mai Anh mặc đồ trắng đồng điệu, quấn quýt không rời ở sự kiện. Tại đây, cặp sao tuyên bố về chung một công ty quản lý, kỳ vọng sớm mang các sản phẩm cá nhân đến với khán giả.

Á hậu Diễm Trang lên đồ trang nhã và sành điệu.

Ca sĩ Ái Phương mặc váy phong cách tối giản.

Hoa hậu Khánh Vân dành những lời chúc mừng cho bạn bè. Cô tranh thủ ghé sự kiện này trước khi đến xem mini show kết hợp họp báo ra mắt album của 'Ong Bây Bi' Orange.

Sau thời gian về nước làm MC, á hậu Hoàng Oanh mở rộng hoạt động sang vai trò cô giáo - huấn luyện viên thuyết trình và dẫn chương trình. Cô mong chờ có thêm nhiều dự án cá nhân được ra mắt trong năm 2024.

Hoàng Oanh hội ngộ bạn thân Ái Phương.

Á hậu Thủy Tiên tạo sự khác biệt với dàn mỹ nhân xung quanh với set đồ vest thanh lịch.

Đang có công việc ở miền Trung, á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở về TP HCM nửa ngày dẫn dắt sự kiện, rồi lại lên máy bay, tiếp tục công việc ở tỉnh.

Ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp lần đầu đầu quân một công ty quản lý, sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết vẫn chưa tìm được điện thoại bị mất tại sự kiện cuối tuần trước, trong đó lưu giữ nhiều bản ghi tác phẩm mới của cô.

Dàn sao về 'chung một nhà' với Chi Pu.

Ca sĩ Cao Bá Hưng.

Ca sĩ Erik.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới