Thứ hai, 11/12/2023, 00:00 (GMT+7)

Ông xã đi công tác cùng Ngọc Hân

Lâm ĐồngÔng xã Phú Đạt bay vào Đà Lạt dự triển lãm nghệ thuật do hoa hậu Ngọc Hân tổ chức và cùng cô kỷ niệm một năm cưới.

Hôm 9/12, Phú Đạt đến dự khai mạc triển lãm 'Những trường thị giác | Chương I: Sinh cảnh' do Ngọc Hân tổ chức và làm MC. Gần hai năm hoa hậu phát triển công việc ở lĩnh vực nghệ thuật, đây là lần đầu ông xã dự triển lãm do cô thực hiện, trở thành vị khách đặc biệt của cô trong sự kiện lần này.

Ngọc Hân tâm sự: 'Bình thường chồng tôi rất bận rộn với công việc nên chỉ được nghe vợ kể về những dự án đang thực hiện. Dịp cuối tuần này, anh bớt bận hơn, lại trùng kỷ niệm một năm ngày cưới nên thu xếp vào Đà Lạt cùng tôi. Anh cũng là người có đam mê lớn với hội họa. Trực tiếp thưởng lãm tranh về thảm thực vật Đà Lạt do vợ tổ chức, anh rất thích thú'.

Ngoài thời gian tất bật lo điều hành, tổ chức sự kiện, người đẹp cũng tranh thủ cùng ông xã thưởng thức nhiều món ăn ngon của thành phố ngàn hoa.

Vợ chồng Ngọc Hân hội ngộ nhiều bạn bè, vị khách ở triển lãm.

Hoa hậu Việt Nam 2010 tổ chức hôn lễ với ông xã kém hai tuổi vào ngày 10/12/2023, sau nhiều năm yêu nhau và từng có lúc chia ly.

Hoa hậu Ngọc Hân chúc mừng ba nghệ sĩ Phan Thị Thanh Nhã, Phạm Xeen và Hà My hoàn thành 35 tác phẩm sau hoạt động Art Trail tại Đà Lạt hồi tháng 9. Với họ, đây không chỉ là một triển lãm nghệ thuật, còn là một hành trình khám phá vẻ đẹp tinh tế, sức sống rực rỡ của thiên nhiên Đà Lạt.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 21/2/2024. Qua việc tập trung vào cách xử lý, thể hiện những cự ly xa - gần nhằm khai thác chủ đề cảnh quan, quần thể sinh vật Đà Lạt, niềm đam mê và những tự sự của từng họa sĩ được phóng chiếu, được thấu cảm bởi mỗi khán giả đến xem triển lãm.

Ở vai trò thành viên ban tổ chức, Ngọc Hân rất vui bởi sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người trong giới mỹ thuật và cả những khán giả trẻ yêu hội họa. Ngoài việc điều hành dự án và sự kiện khai mạc, cô còn đảm nhận vai trò MC của buổi lễ.

Khoảng hai năm trở lại đây, Đà Lạt trở thành vùng đất Ngọc Hân dành nhiều tình yêu thông qua các dự án thời trang, phát triển hội họa và nghệ thuật cộng đồng. Càng gắn bó, cô càng hiểu sâu về nét đẹp bình dị của thành phố, không chỉ ở thiên nhiên mà cả ở lối sống và thói quen sinh hoạt của người dân. Ở Đà Lạt, cô tìm thấy nhiều cảm hứng về sáng tạo cho công việc làm thời trang và nghệ thuật.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới