Chủ nhật, 13/11/2022, 09:54 (GMT+7)

Ông Trump hôn má, dắt con gái vào lễ đường

Cựu tổng thống Mỹ hôn má trước khi dắt Tifffany Trump vào lễ đường, trao cho chú rể Michael Boulos trong đám cưới tối 12/11.

Đám cưới Tiffany Trump - con gái của cựu tổng thống Mỹ và vợ thứ hai Marla Marples - với doanh nhân Michael Boulos diễn ra hôm 12/11 ở khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago, Palm Beach, bang Florida. Hôn lễ đươc tổ chức sau khi cô dâu, chú rể đã có 4 năm tìm hiểu. Trong ảnh, vợ chồng cô chụp cùng ông Trump và bà Marla.

Cô dâu diện váy cưới ánh kim, cầm hoa trắng khi đứng giữa bố và các anh chị em cùng cha khác mẹ của mình, gồm Donald Jr., Eric, Barron và Ivanka (từ trái qua).

Cựu tổng thống Mỹ 76 tuổi mỉm cười khi dắt con gái vào lễ đường, trao cho chú rể. Trước đó một ngày, ông được nhìn thấy tập dượt với nhiệm vụ này.

Sau khi trao con gái cho Boulos, ông Trump đi về đứng cạnh vợ, bà Melania.

Trước đó, ông Trump trao cho con gái nụ hôn má ngọt ngào.

Khoảnh khắc cô dâu, chú rể trao lời thề nguyện trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách. Boulos sinh ra và lớn lên ở Nigeria, xuất thân trong gia đình sở hữu hai tập đoàn tỷ đô. Anh kém Tiffany 4 tuổi.

Ivanka Trump nâng váy cho Tiffany ở đám cưới. Tuy là chị em cùng cha khác mẹ, cả hai luôn thân thiết. Tuần trước, cô cũng có mặt ở Florida dự tiệc độc thân của Tiffany. Tại lễ cưới hôm nay, cô đóng vai trò phù dâu.

Ivanka cùng chồng Jared Kushner và ba con - Arabella (11 tuổi), Joseph (9 tuổi) và Theodore (7 tuổi) đến dự đám cưới. Arabella mặc chiếc váy màu xanh nhạt cùng tông với mẹ.

Eric Trump và vợ Lara cùng hai con, bé Eric (5 tuổi) và Carolina (3 tuổi) chụp ảnh trước khi dự hôn lễ.

Hướng Dương
Ảnh: Denis LEON&Co., Mail, Backgrid, Instagram

Đánh giá phiên bản mới