Thứ sáu, 17/9/2021, 14:19 (GMT+7)

Ôn Bích Hà hôn trai trẻ

Trong MV mới 'Chỉ vì quá yêu anh' ra mắt hôm 15/9, diễn viên 55 tuổi Ôn Bích Hà có cảnh tình tứ với bạn diễn nam trong bồn tắm.

Cover ca khúc của nam ca sĩ Hiên Tử (Hins Cheung), Ôn Bích Hà vào vai một phụ nữ khổ đau vì tình yêu. MV được phát hành độc quyền trên QQ Music.

Ôn Bích Hà cho biết, tình yêu với nam chính trong MV đầy mâu thuẫn và bế tắc. Khi ở bên nhau họ lại làm tổn thương nhau, muốn chia tay nhưng không thể nào dứt bỏ. Cho đến cuối cùng, cả hai phía đều hiểu rằng họ có tình cảm sâu sắc.

Trang phục của Ôn Bích Hà trong MV gợi cảm. Khán giả khen cô trẻ đẹp ở tuổi 55.

Ôn Bích Hà trong MV mới
 
 

Ôn Bích Hà trong MV mới

Ôn Bích Hà nói MV là cảm nhận của cô về tình yêu: "Yêu nhau quá sâu sắc thực ra là một kiểu làm khổ nhau. Nếu yêu nhau, bạn phải học cách cho nhau không gian, thời gian riêng". Những năm gần đây, Ôn Bích Hà tập trung vào ca hát, song song với việc tham gia các hoạt động của giới giải trí.

Ca sĩ tự nhận mình là người luôn tận tâm với tình yêu nhưng không cố chấp mà luôn luôn cho nửa kia tự do và biết học cách buông bỏ. Cô nói đây là bí quyết để cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Bạn diễn nam kém tuổi nhưng không có sự chênh lệch tuổi tác khi sánh vai Ôn Bích Hà.

Diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình ở tuổi ngũ tuần.

Diễn viên Ôn Bích Hà được gọi là "bông hồng lửa" Hong Kong nhờ thành công của bộ phim cùng tên. Ngoài ra, cô ghi dấu ấn qua nhiều phim như "Biến động kinh hồn", "Đát Kỷ Trụ Vương"... Cô kết hôn với doanh nhân Kenny Hà Tổ Quang năm 2000, có một cuộc sống hôn nhân êm đềm.

Đánh giá phiên bản mới