Thứ tư, 20/9/2023, 14:00 (GMT+7)

Ôn Bích Hà chuộng tết tóc 'hack tuổi'

Ôn Bích Hà thích làm điệu mái tóc với những lọn tóc tết gọn gàng, giúp ngoại hình thêm trẻ trung, năng động.

Ở tuổi 57, Ôn Bích Hà được nhiều khán giả khen trẻ đẹp quên tuổi tác. Cô có làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn, gu thời trang trẻ trung. Ôn Bích Hà còn thường xuyên làm điệu mái tóc giúp cô 'ăn gian' tuổi tác.

Trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây, Ôn Bích Hà tết tóc hai bên như thiếu nữ đôi mươi. Kiểu tóc này có ưu điểm gọn gàng, mát mẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng, lại không tạo nhiều áp lực cho nang tóc, da đầu như búi hay buộc đuôi ngựa.

Kiểu tóc tết lệch cũng được Ôn Bích Hà áp dụng. Nữ diễn viên buông lơi vài lọn tóc mai tạo vẻ thướt tha, điệu đà.

Ngay cả khi để tóc xõa tự nhiên, nữ diễn viên vẫn 'không quên' làm điệu với một lọn tóc tết nhỏ, giúp mái tóc bớt đơn điệu. Ôn Bích Hà chủ yếu chọn cách tết tóc cơ bản nhất mà hầu hết cô gái nào cũng biết.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, nổi tiếng qua loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như 'Bông hồng lửa', 'Đát Kỷ Trụ Vương', 'Mối hận Kim Bình'... Nhờ gương mặt, sắc vóc đều toát lên vẻ gợi cảm nên mỹ nhân Hong Kong từng được bình chọn là "nàng Phan Kim Liên" quyến rũ nhất trên màn ảnh.

Ở độ tuổi ngoại ngũ tuần, 'bông hồng lửa' xứ cảng thơm chú trọng chăm sóc cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Cô ăn uống điều độ, tập yoga như cách cân bằng cuộc sống, giải tỏa stress đồng thời cải thiện vóc dáng, sức khỏe và cho biết bộ môn này là 'vũ khí' của mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng áp dụng các bài tập tạ vừa sức, chơi golf...

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới