Chủ nhật, 11/6/2023, 08:30 (GMT+7)

Nước mắt và nụ cười của De Bruyne

Tiền vệ Kevin De Bruyne khóc khi phải rời sân vì chấn thương nhưng sau đó được an ủi khi Man City đánh bại Inter Milan để lên ngôi vô địch Champions League.

De Buyne bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ Inter Milan ở phút 29 trận chung kết Champions League 2022-2023.

Sau khi được chăm sóc, tiền vệ người Bỉ vấn cố gắng ở lại sân nhưng chỉ ít phút sau, anh buộc phải ra dấu xin thay người.

Ngôi sao của Man City gục đầu che giấu nỗi buồn vì không thể tiếp tục thi đấu một trong những trận quan trọng nhất sự nghiệp. Đây là trận chung kết Champions League thứ hai của De Bruyne cùng Man City. Trước đó, anh cùng đội bóng áo xanh thành Manchester từng để thua Chelsea 0-1 trong trận chung kết mùa giải 2020-2021.

Tiền đạo Erling Haaland khoác vai động viên đồng đội. De Bruyne luôn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City trong nhiều năm gần đây. Anh từng 5 lần vô địch Premier League, giành hai Cup FA, 5 Cup Liên đoàn cùng Man City và Champions League là danh hiệu lớn nhất anh còn thiếu ở cấp CLB.

De Bruyne khóc và được trợ lý của Man City an ủi khi rời sân.

Ở trận đấu này, Inter Milan gây ra nhiều khó khăn cho Man City. Theo thống kê, Man City có 7 pha dứt điểm trong đó có 4 lần trúng đích trong khi Inter có 12 pha dứt điểm với 5 lần đưa bóng hướng về khung thành. Tiền vệ Rodri là người tạo ra sự khác biệt cho Man City với pha đệm bóng hiểm hóc ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 68.

HLV Guardiola ôm De Bruyne ăn mừng sau bàn thắng của Rodri.

De Bruyne ôm Cup đi quanh sân ăn mừng sau trận đấu.

Sau 8 năm khoác áo Man City, ngôi sao người Bỉ nở nụ cười tươi khi toại nguyên giấc mơ vô địch Champions League. Đây cũng là chức vô địch Champions League lần đầu tiên của Man City.

Minh Khang
Ảnh: AP, AFP, Reuters, Twitter

Đánh giá phiên bản mới