Thứ ba, 5/4/2022, 10:41 (GMT+7)

Nữ y tá của 'Phố trong làng' khoe sắc vóc

Kiên GiangPhạm Ngọc Anh, diễn viên đóng vai nữ y tá ngoan hiền của 'Phố trong làng', khoe vẻ gợi cảm với bikini tại biển Phú Quốc.

Phạm Ngọc Anh sinh năm 1995, từng học trường Công đoàn và xuất thân người mẫu ảnh. Cô đã đóng các phim 'Chạy trốn thanh xuân', 'Mùa xuân ở lại', 'Lửa ấm', 'Mặt nạ hạnh phúc' nhưng đến 'Phố trong làng' mới thực sự được chú ý. Vai diễn của cô là một nữ y tá ngoan hiền, đề cao sự ngay thẳng, làm việc ở trạm xá xã.

Trái với hình ảnh kín đáo, giản dị trong phim, Phạm Ngọc Anh ngoài đời có phong cách gợi cảm, quyến rũ. Khi đăng ảnh bikini trên trang cá nhân, cô bị một số khán giả công kích, bày tỏ nỗi thất vọng.

'Tôi cảm kích trước sự góp ý văn minh vì hiểu mọi người cũng chỉ mong mình hoàn thiện. Có thể bộ phim giúp tôi được nhiều người biết đến và khán giả vẫn chưa quen với hình ảnh đối lập giữa phim và ngoài đời. Tuy nhiên, tôi trước giờ là vậy, luôn chọn đồ theo ý mình khi đi biển', nữ diễn viên nói.

Phạm Ngọc Anh có số đo ba vòng 82-61-92 cm.

Ở đời thường cũng như đi biển, cô thường chọn những bộ trang phục bó sát để khoe vóc dáng.

Một thiết kế cúp ngực làm tôn lên vòng một của Phạm Ngọc Anh trong chuyến du lịch biển.

Nữ chính 'Phố trong làng' chăm chỉ luyện tập và ý thức giữ dáng từ nhiều năm nay.

Phạm Ngọc Anh chia sẻ cô không chỉ khác các vai diễn mình từng thể hiện ở vẻ bề ngoài, còn có tính cách hiện đại, phóng khoáng.

Phạm Ngọc Anh tự nhận mình là người khó tính, hướng nội, quyết liệt khi tranh luận, khác hẳn các vai diễn từng thể hiện. Tuy nhiên, gương mặt xinh xắn với những đường nét ngọt ngào và nữ tính là lý do lớn nhất khiến các đạo diễn chọn cô vào vai hiền lành, thuỳ mị.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới