Thứ tư, 30/11/2022, 15:46 (GMT+7)

Nữ HLV tài sắc của CLB Dortmund

Julia Farr - HLV phụ trách đào tạo trẻ của CLB Dortmund thu hút sự chú ý trong chuyến công tác Việt Nam với ngoại hình như người mẫu.

Julia Farr đang có mặt tại Việt Nam để tham gia công tác tổ chức trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Julia từng sang Việt Nam hồi tháng 10. Cô làm việc với phía đối tác Việt Nam và tham gia công tác kiểm tra chất lượng sân Mỹ Đình.

Sau thời gian gắn bó với đội trẻ, Julia chuyển sang phụ trách mảng tiếp thị và dịch vụ đối tác của CLB ở khu vực Singapore. Julia có cả chuyên môn về bóng đá lẫn kinh doanh, tiếp thị. Hiện tại, nữ HLV giữ vị trí Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Phát triển Kinh doanh Quốc tế của CLB Borussia Dortmund.

Julia Farr sinh năm 1991 tại Đức, bắt đầu chơi bóng đá từ năm 12 tuổi. Cô từng là cầu thủ chuyên nghiệp, thi đấu cho một số CLB của Đức và có thời gian khoác áo CLB Lion City Sailors tại Singapore.

Julia Farr gắn bó với CLB Borussia Dortmund khoảng 10 năm nay. Ban đầu, cô làm việc dưới dạng HLV tự do, sau đó được giao huấn luyện đội U9 và U13 của CLB.

Julia từng được cử đi nhiều nước để chia sẻ kinh nghiệm huấn luyện cho các lò đào tạo khác.

Nữ cán bộ của Borussia Dortmund có mái tóc vàng, làn da trắng, thân hình chuẩn như người mẫu.

Cô thường xuyên được lựa chọn làm người mẫu ảnh trong các chiến dịch quảng bá của đội bóng nước Đức.

Ngoài tiếng Đức, Julia thông thạo ba ngoại ngữ gồm Anh, Pháp và Latin.

Julia Farr có mặt tại sân Hàng Đẫy tối 27/11 để theo dõi trận chung kết Cup Quốc gia 2022 giữa CLB Hà Nội và Bình Định. Cô sau đó bận rộn cho việc tiếp đón CLB Dortmund từ Đức sang và tham gia các buổi giao lưu trước khi thi đấu với tuyển Việt Nam vào lúc 19h ngày 30/11.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới