Thứ năm, 22/9/2022, 19:00 (GMT+7)

NSND Hồng Vân, Diễm My 9x lưu luyến đoàn phim

TP HCMỞ tiệc đóng máy phim 'Giấc mơ của mẹ' tối 21/9, NSND Hồng Vân và diễn viên Diễm My 9x quấn quýt nhau, lưu luyến những kỷ niệm với cả đoàn.

Buổi tiệc diễn ra ở phim trường tại Nhà Bè, nơi đoàn phim ghi hình 'Giấc mơ của mẹ', với sự góp mặt của hầu hết diễn viên cùng đạo diễn, nhà sản xuất, thành viên êkíp. Sau hai năm làm việc chung, họ gắn bó như một gia đình, cảm thấy bịn rịn khi phải nói lời chia tay.

Trong phim vào vai cặp mẹ con khắc khẩu, thường xuyên to tiếng và làm nhau rơi nước mắt nhưng ở ngoài đời, NSND Hồng Vân và Diễm My 9x rất thân thiết. Sau phim này, Diễm My cũng gọi nghệ sĩ gạo cội là mẹ. Đối với 'mẹ Hồng Vân', 'ba Hữu Châu' và các thành viên của đoàn, Diễm My chưa xa đã nhớ. Họ thường xuyên chụp hình chung, ăn uống chung trong hai năm qua.

Câu chuyện rạn nứt và hàn gắn trong mối quan hệ mẫu tử do NSND Hồng Vân và Diễm My 9x thể hiện được quan tâm nhiều trong thời gian phim chiếu.

'Con trai' Trần Ngọc Vàng (trái), 'con rể' Trần Quốc Anh (phải) và 'con dâu' Ngân Hòa cũng rất quấn quýt 'mẹ Vân'. NSƯT Hữu Châu, người đóng vai chồng của Hồng Vân trong phim, vắng mặt ở buổi tiệc vì công việc riêng.

Trên phim, 'cậu cả' Nhan Phúc Vinh được 'mẹ Vân' cưng chiều và tự hào nhất. Ngoài đời, họ cũng coi nhau như mẹ con thật sự.

Nghệ sĩ Khánh Huyền (phải) trở thành bạn thân của NSND Hồng Vân sau thời gian cùng đóng 'Giấc mơ của mẹ'. Đợt giỗ Tổ nghề sân khấu, Khánh Huyền chỉ đến duy nhất sân khấu của Hồng Vân dâng hương. Chị cho biết bản thân chắc chắn sẽ rất nhớ đoàn phim này.

NSND Hồng Vân hội ngộ đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh, đạo diễn Nguyễn Minh Chung, giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng (từ trái qua). Chị đi từng bàn hỏi thăm các đồng nghiệp và nói lời cảm ơn các thành viên êkíp.

Hồng Vân xúc động nói lời chia tay một nhân viên đoàn phim.

Khánh Huyền, Diễm My 9x bên một số diễn viên, thành viên đoàn.

Diễm My 9x và đạo diễn - giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng.

Diễm My bên hai diễn viên nhí của phim.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới