Thứ ba, 21/2/2023, 14:34 (GMT+7)

Nong Poy và chồng làm lễ gia tiên

Thái LanDiễn viên Nong Poy (Treechada Petcharat) và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok làm lễ gia tiên truyền thống để tỏ lòng hiếu kính, trước khi kết hôn ngày 1/3.

Nong Poy và chồng sắp cưới mặc trang phục truyền thống khi thực hiện nghi thức lễ gia tiên. Cô dâu để mặt mộc, tóc buông tự nhiên, không đeo nữ trang cầu kỳ. Theo tờ Matichon, đây là một nghi thức truyền thống, được các cặp sắp cưới thực hiện trước nghi lễ chính thức để tỏ lòng hiếu kính với tổ tiên, đấng sinh thành.

Hai vợ chồng tay đan tay khi chuẩn bị cho sự kiện.

Nong Poy được chồng giúp chỉn chu trang phục. Đám cưới của hai người sẽ diễn ra tại Bangkok.

Niềm hạnh phúc trên gương mặt mỹ nhân Thái.

Vài ngày trước đó, Nong Poy và chồng sắp cưới đã tổ chức tiệc thết khách và nhận nhiều lời chúc phúc.

Theo tờ Today, trong đám cưới vào 1/3, Nong Poy sẽ đeo nhiều trang sức vàng, đều là những sản phẩm được làm thủ công, khắc chạm tinh xảo trong suốt ba tháng.

Thời gian này, Nong Poy đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cô đã làm thủ tục đổi sang họ của chồng sắp cưới.

Nong Poy quen Oak từ khi cả hai là học sinh trung học. Oak hơn tuổi Nong Poy, là bạn của anh trai cô. Oak thương Nong Poy - khi đó là một cậu bé hiền lành, nhút nhát và hay bị bạn bè trêu chọc. Bố mẹ của hai người đều biết nhau nhiều năm qua.

Nong Poy tên thật là Treechada Marnyaporn, sinh năm 1986, phẫu thuật chuyển giới khi bước sang tuổi 17. Cô đăng quang Miss Tiffany Universal năm 2004, sau đó chiến thắng tại Miss International Queen. Người đẹp nhiều lần được bình chọn là sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Cô từng đóng các phim điện ảnh, truyền hình như 'Cuộc chiến á phiện', 'Đổ thành phong vân 2', 'Bác sĩ ma quỷ', 'Nang Khaen'...

Chồng Nong Poy là doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, làm việc chủ yếu tại Phuket. Anh đồng thời là người thừa kế của Ban Ar Jor - một chuỗi nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng ở Phuket.

Nguyễn Hương (Theo Matichon)

Đánh giá phiên bản mới