Thứ tư, 25/8/2021, 12:37 (GMT+7)

Nổi tiếng vì có tóc bạc ở tuổi 22

Nadine từng bị bạn bè trêu chọc gọi là ‘bà già’ hay 'lập dị' khi còn rất trẻ vì mắc chứng rối loạn hiếm khiến sắc tố ở tóc và da không giống số đông.

Nadine Breaty, 22 tuổi, sống tại Đức bị hội chứng piebaldism - một loại rối loạn sắc tố melanin hiếm gặp, khiến làn da, màu tóc của cô không giống với số đông.

Theo đó, vùng da trên trán, cẳng chân… của Nadine không đều màu mà xuất hiện các vệt, đốm trắng cùng phần tóc mái của cô ngày càng chuyển sang màu trắng rõ rệt dù phần lớn mái tóc vẫn là màu nâu.

Có những đặc điểm không giống số đông cũng từng khiến Nadine bị bạn bè trêu chọc suốt những năm tháng đi học. Tuy nhiên, từ khi bắt đầu tham gia các trào lưu trên Tik tok, Nadine được mọi người chú ý nhiều hơn. Với gương mặt xinh xắn và sự tự tin các video, cô nhanh chóng thu hút cả triệu lượt xem.

Nadine cũng thú nhận phần lớn các bình luận cô nhận được sau khi đăng tải video đều khá tích cực. Cô còn tự trêu đùa bản thân đã chuyển đổi từ một người từng bị gọi là lập dị thành người dẫn đầu xu hướng khi có nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ, khen cô xinh đẹp.

Cô gái người Đức cũng mong muốn có thể chứng minh cho mọi người thấy sự khác biệt số đông hoàn toàn không phải là điều gì đó xấu xí, tệ hại.

Hiện tại, Nadine đã phần nào thực hiện được điều bản thân mong muốn khi thu hút đến hơn 5 triệu người theo dõi trên Tik Tok, giúp những người mắc các chứng bệnh hiếm giống cô thêm tự tin vào vẻ bề ngoài khác biệt, xem đó như nét độc đáo riêng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới