Thứ năm, 18/1/2024, 21:06 (GMT+7)

Ninh Hoàng Ngân đọ sắc hoa hậu Ban Mai

Hoa hậu Biển 2012 Ninh Hoàng Ngân và Miss Peace Vietnam 2022 Ban Mai cùng diện váy dây, khoe vai trần trong một sự kiện tại TP HCM.

Ninh Hoàng Ngân tôn sắc vóc 'gái một con' với váy trắng trong khi Ban Mai khoe vẻ điệu đà, nữ tính với đầm hồng kèm phụ kiện khăn choàng đính hoa 3D.

Hai nàng hậu hội ngộ trong buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Glam Business 2024, hôm 17/1.

Ninh Hoàng Ngân và Ban Mai thân thiết chụm đầu, nắm tay chụp ảnh. Miss Peace Vietnam 2022 cho biết cô rất vui khi có dịp gặp gỡ đàn chị.

Ninh Hoàng Ngân xuất thân là người mẫu, hiện chuyển hướng làm MC. Cô từng đoạt á quân Gương mặt truyền hình 2018, giải Siêu mẫu tài năng trong cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011, Người đẹp thời trang của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Hoa hậu Biển trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Ninh Hoàng Ngân đã kết hôn với một doanh nhân và có con trai đầu lòng hơn ba tuổi.

Sau khi đăng quang Miss Peace Vietnam 2022 Ban Mai hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, MC. Hoa hậu sinh năm 2000 cho biết cô hiện là phóng viên, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam.

Ban Mai vừa được mời làm thành viên ban giám khảo cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân. 'Tôi sẽ mang kinh nghiệm cùng sự hiểu biết của mình để chia sẻ, tư vấn cho các thí sinh Miss Glam Business trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Tôi hy vọng cùng với các giám khảo khác, chúng tôi sẽ chọn được gương mặt xứng đáng với ngôi vị cao nhất', Ban Mai nói.

Diễn viên Đoàn Minh Tài cũng ngồi ghế 'nóng', tham gia tìm kiếm các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. 'Tôi sẽ chấm điểm cao cho các thí sinh có bản lĩnh, sự tự tin, dám đương đầu, vượt qua mọi thử thách', Minh Tài cho biết.

Đoàn Minh Tài và Ban Mai chụp ảnh kỷ niệm trong buổi họp báo.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris là trưởng ban giám khảo Miss Glam Business 2024.

Ban tổ chức Miss Glam Business 2024 cuộc thi này nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và sự thành đạt của các nữ doanh nhân Việt Nam hiện sống trong nước hoặc đang ở Hàn Quốc. Chung kết dự kiến diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào ngày 26/3, với các phần thi: Tài năng, Trình diễn thời trang, Ứng xử.

Thí sinh đăng quang hoa hậu sẽ được nhận giải thưởng trị giá 30.000 USD.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới