Thứ bảy, 25/12/2021, 10:09 (GMT+7)

Ninh Hoàng Ngân diện áo dài cách tân hiện đại

Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân và NTK trẻ Đinh Trí Cường gợi ý các mẫu áo dài hiện đại, năng động cho dịp Tết năm nay.

Áo dài là trang phục được nhiều chị em yêu thích trong ngày Tết bởi nét thanh lịch và trang trọng. Tuy nhiên, kiểu áo dài truyền thống thướt tha đôi khi lại không thực sự tiện lợi. Với suy nghĩ này, NTK trẻ Đinh Trí Cường muốn đem tới những mẫu áo đề cao tính ứng dụng, đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Hoa hậu biển, MC Ninh Hoàng Ngân đã giúp anh thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ nhưng lại rất duyên dáng, truyền thống khi khoác lên mình bộ áo dài.

Sự năng động, cá tính của người mặc được thể hiện rõ nét trên các thiết kế phom dáng truyền thống.

Mẫu áo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh khiết của đóa hồng bạch này có thể phù hợp với nhiều dịp, sự kiện. Áo dài kết hợp với quần suông ống đứng tôn dáng thanh thoát.

Họa tiết bông hồng trắng đính nổi trước ngực dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện. Chất liệu cotton gân mềm mại, đem lại sự thoải mái.

Áo dài với chi tiết cánh tay cách điệu theo dáng áo cape sang chảnh, điệu đà. Vì phần thân trên của áo có độ rủ, xòe nhẹ nên NTK gợi ý kết hợp cùng quần ống ôm để chị em không bị 'nuốt dáng', 'dìm' chiều cao.

Những đường gân nhỏ màu đen tương phản với tông trắng chủ đạo giúp thiết kế nổi bật, tinh tế.

Tông hồng pastel luôn đem tới sự ngọt ngào, nữ tính, nhưng dễ khiến nàng bị 'sến' nếu không khéo lựa chọn kiểu dáng trang phục. NTK và Hoa hậu biển gợi ý set áo dài cách tân lấy cảm hứng từ chiếc áo trench coat với đặc trưng nổi bật là nét thanh lịch.

Áo chất liệu dạ tweed giữ ấm cho nàng trong những ngày xuân tiết trời se lạnh.

Thiết kế trễ vai với những đường cắt lượn sóng tôn bờ vai thon, mềm mại.

Tông xanh lilac lạ mắt không khó mặc, tôn nước da trắng và thêm nét duyên dáng cho những nàng da bánh mật.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của ekip gồm photo: An Lâm, trang điểm: Sang Nguyễn, người mẫu: Ninh Hoàng Ngân, trang phục: NTK Đinh Trí Cường

Hoàng Trang

Đánh giá phiên bản mới