Thứ ba, 26/10/2021, 14:26 (GMT+7)

Những sao Việt có căn hộ chục tỷ đồng

Lê Hiếu, Khánh My, Hà Anh... sống tại các dự án nhà ở cao cấp, vị trí đắc địa, có giá hơn chục tỷ đồng.

Tổ ấm của vợ chồng ca sĩ Lê Hiếu (ngoài cùng bên trái) tràn ngập ánh sáng, được bao bọc bởi ba mặt sông Sài Gòn. Gia đình mua căn hộ từ năm 2019, được dự đoán giá 15 tỷ đồng. Trong tiệc tân gia, các khách mời Dương Khắc Linh, Đăng Khôi... đánh giá ngôi nhà có 'view triệu đô'.

Tổng thể căn hộ rộng hơn 100 m2, có hai phòng ngủ, phòng khách nối thông bếp và khu giải trí. Nam ca sĩ chọn màu trắng chủ đạo, thiết kế đơn giản làm nổi bật lên sự sang trọng.

Tháng 2/2021, Khánh My chuyển đến penthouse rộng gần 300 m2 ở 'khu nhà giàu' Phú Mỹ Hưng, quận 7. Ngoài ra, cô là chủ tòa nhà bảy tầng ở trung tâm TP HCM.

Căn hộ của nữ diễn viên sử dụng màu xám và cam. Phòng khách rộng 100 m2, thiết kế không gian mở cùng các nội thất tiện nghi, hiện đại. Để trang trí cho không gian sống thêm phần bắt mắt, người đẹp cắm rất nhiều hoa tươi. Căn hộ có thang máy để tiện đi lại.

Căn hộ của người mẫu Hà Anh giá 14 tỷ đồng, rộng 170 m2, thuộc dự án nhà ở cao cấp tại quận 1. Vợ chồng cô mới chuyển về sống từ tuần trước, sau ba tháng tránh dịch tại villa riêng ở Hồ Tràm.

Hà Anh trang trí không gian sống phong cách hiện đại theo sở thích của cô và ông xã. Xuyên suốt các phòng là tone trắng - xám sang trọng.

Sau khi đón cặp song sinh chào đời, Thành Trung muốn tậu căn nhà rộng hơn để các con có chỗ vui chơi. Anh quyết định mua penthouse 260 m2, trị giá khoảng 18 tỷ đồng. Căn nhà bắt đầu thi công, hoàn thiện nội thất từ trước khi Covid-19 bùng phát.

Căn hộ mang phong cách mid-century, hướng đến việc sử dụng nội thất tối giản nhưng gấp đôi công năng. Toàn bộ đồ dùng trong nhà đều nhập khẩu, được đặt hàng trong thời gian dài.

Căn penthouse của Khởi My và Kelvin Khánh rộng 300 m2. Không gian sống này mang phong cách hiện đại, sang trọng, lấy cảm hứng từ thiết kế của các quán cà phê dành cho giới trẻ.

Cặp vợ chồng lắp tường bằng kính trong suốt và gương ở khắp nơi để tạo cảm giác thông thoáng.

Hoa hậu Ngọc Diễm chuyển đến căn hộ rộng 243 m2, có view sông Sài Gòn và tòa nhà 81 tầng từ ba tháng trước. Cơ ngơi này nằm ở thành phố Thủ Đức, được cho là trị giá khoảng 23 tỷ đồng.

Căn hộ được thiết kế phong cách hiện đại, không gian mở, tông màu chủ đạo là trắng kết hợp màu gỗ. Ngọc Diễm treo tranh nghệ thuật và đèn trang trí để tổ ấm thêm lãng mạn.

Ca sĩ Đức Phúc tậu căn hộ rộng 125 m2 ở thành phố Thủ Đức trị giá hơn 10 tỷ đồng để làm quà cho bản thân dịp sinh nhật tuổi 25.

Nhà của ca nương Kiều Anh rộng 330 m2 nhờ đập thông hai căn hộ. Gia đình cô mua cơ ngơi từ lâu với giá khoảng 13 tỷ đồng, thấp hơn so với giá hiện tại.

Kiều Anh chọn nội thất kiểu mộc mạc, gần gũi, thư thái. Chí phí hoàn thiện căn hộ là 6 tỷ đồng.

Lê Âu Ngân Anh từng sống cùng gia đình trong nhà phố thoáng đãng, có vườn tược. Nhưng từ lúc đi làm, cô tậu thêm căn hộ 280 m2 ở trung tâm thành phố để thuận tiện di chuyển.

Ngoài các sao trên, một số sao Việt khác cũng có nhà chung cư đắt đỏ như Sam, Ngọc Thanh Tâm, Hoàng Thùy Linh, Trần Bảo Sơn, Cẩm Ly, Chi Pu, Lương Thùy Linh...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới