Thứ tư, 2/8/2023, 10:18 (GMT+7)

Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Ashley Cole

Vợ chồng cựu hậu vệ Ashley Cole đồng loạt chia sẻ những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới hôm 29/7.

Trên trang cá nhân hôm 1/8, Ashley Cole và Sharon Canu đều đăng loạt ảnh ngày cưới diễn ra ba ngày trước đó. Ảnh của hai vợ chồng phần lớn giống nhau, chỉ khác một hai bức.

'9 năm cùng hai đứa con, sau cùng tôi cũng kết hôn với người bạn tri kỷ của mình. Luôn yêu em', cựu tuyển thủ Anh viết chú thích loạt ảnh.

Trong khi đó, người đẹp Sharon Canu viết: 'Em hứa sẽ luôn là của anh'. Ở phần bình luận, Ashley Cole bày tỏ: ' Yêu em, công chúa của anh'.

Chú rể Ashley Cole bên con trai và con gái. Hai con của cựu sao Anh đều chào đời vào tháng Hai, cách nhau hai năm. Cậu con trai lớn Jaxon Cole sinh năm 2016 còn bé gái Grace sinh năm 2018.

Ashley Cole và con trai lớn Jason. Cậu bé chào đời ở Rome, Italy, khi bố đang thi đấu cho LA Galaxy, Mỹ. Ashley Cole kịp có mặt đón con trai đầu lòng. Hơn một tuần sau khi con chào đời, anh mới tiết lộ tin vui lần đầu làm bố.

Cô dâu Sharon Canu và con gái Grace trong ngày cưới. Trong khi cựu hậu vệ Chelsea ít khi đăng ảnh cuộc sống riêng tư, Sharon Canu thường xuyên tiết lộ những khoảnh khắc vui đùa bên anh và các nhóc. Ashley Cole thường đăng ảnh chúc mừng sinh nhật các con và Sharon Canu.

Đám cưới của Ashley Cole và bạn đời xinh đẹp diễn ra ở Rome, Italy, nơi lần đầu hai người gặp nhau khi anh sang AS Roma thi đấu. Đầu năm ngoái, hai người đính hôn. Đôi uyên ương chỉ mời những người trong gia đình và bạn bè thân thiết dự đám cưới. Hai đồng đội cũ ở Chelsea là John Terry và Frank Lampard cũng tới hôn lễ Ashley Cole.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu chú rể trong lễ cưới và tiệc tối. Ashley Cole kết hôn lần hai 13 năm sau khi chia tay Cheryl.

Bên Sharon Canu, Ashley Cole như 'lột xác', từ ham mê tiệc tùng, trăng hoa trở thành người đàn ông của gia đình, truyền thông Anh nhận xét.

Sharon Canu từng là người mẫu tại Italy. Dù là bạn gái cầu thủ nổi tiếng, người đẹp Italy sống kín đáo nên truyền thông không có nhiều thông tin về cô.

Sharon có nhiều nét giống vợ cũ Ashley Cole.

Đánh giá phiên bản mới