Thứ sáu, 30/6/2023, 18:00 (GMT+7)

Những item không thể thiếu trong tủ đồ của Jennie

Giọng ca Solo chuộng các kiểu áo croptop, trễ vai phối cùng quần jean, cạp cao hoặc váy ngắn... khoe vóc dáng đồng hồ cát.

1. Áo ctop top và quần cạp cao

Phong cách đời thường của Jennie khá đa dạng, nhưng người hâm mộ hầu như thấy cô kết thân với phong cách gợi cảm, năng động, khỏe khoắn. Áo crop top và quần cạp cao là những item thường xuyên được nữ ca sĩ chưng diện với nhiều kiểu mix-match.

Những chiếc áo crop top ôm sát giúp nữ ca sĩ khoe khéo vòng eo con kiến. Việc kết hợp cùng những chiếc quần cạp cao cũng tạo cảm giác hông mở rộng và khiến cô nàng trông cao hơn.

2. Trang phục đồng bộ (co-ords)

Không cao nổi bật (cô cao 1,63 m), Jennie được nhiều tạp chí thời trang châu Á khen biết cách phối trang phục để tôn hình thể, giúp "ăn gian" chiều cao. Những bộ co-ord nữ ca sĩ chọn vẫn triệt để tôn vòng eo con kiến.

Các kiểu bộ dạ tweet cũng được nữ ca sĩ rất ưa chuộng khi tôn khí chất sang chảnh cho cô nàng. Jennie là một trong rất ít ngôi sao nữ châu Á nhận được đãi ngộ và đặc quyền từ Chanel.

3. Áo trễ vai

Jennie thường xuyên diện áo khoe vai, từ kiểu trễ vai với chất liệu sơ mi, lụa bồng bềnh đến kiểu áo thun.

Các kiểu áo trễ vai giúp giọng ca Solo khoe xương quai xanh và cổ, việc lộ xương quai xanh cũng tạo cảm giác khuôn mặt của Jennie trông nhỏ và có góc cạnh hơn.

4. Quần jeans

Cách phối đồ với quần jean của Jennie thoạt nhìn vô cùng đơn giản với những sắc màu trung tính nhưng lại mang tính "high fashion". Cô nàng thường chọn những chiếc quần jean denim lưng cao, cổ điển, cắt thẳng để tôn dáng, tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Jennie thường kết hợp quần jeans với các kiểu áo thun crop top, áo sơ mi, áo xuyên thấu... Tips cho những cô nàng nấm lùn khi mặc jean với áo phông là luôn đóng thùng hoặc chọn các kiểu áo croptop để hack dáng như Jennie. Với cách phối đồ này, ca sĩ thường kết hợp với những đôi giày thể thao đơn giản.

Đôi khi cô nàng sẽ kết hợp quần jeans bó sát với áo sơ mi và giày cao gót màu be. Outfit này khiến Jennie trông thanh lịch hơn.

5. Chân váy ngắn

Kiểu chân váy ngắn được Jennie diện nhiều nhất là chân váy tennis kết hợp với những chiếc áo croptop trẻ trung và năng động. Đây là phong cách được cô nàng sử dụng không những trong cuộc sống thường ngày mà còn cả khi trình diễn.

6. Quần short

Quần short ngắn cũng là món đồ thường thấy trong outfit của Jennie khi chúng giúp cô khoe chân thon một cách hoàn hảo.

Jennei ra mắt năm 2016 là thành viên của nhóm Blackpink. Nhóm hiện là đại diện tiêu biểu của K-pop. Cô ra mắt đĩa đơn đầu tay mang tên Solo năm 2018, càn quét nhiều bảng xếp hạng trong những tuần đầu. Nữ ca sĩ cũng là gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu, trang bìa, tạp chí. Hiện cô là đại sứ Chanel.

Minh Minh
Ảnh: Instagram jennierubyjane