Thứ ba, 23/1/2024, 13:44 (GMT+7)

Những cách rửa mặt 'dưỡng nhan' của sao châu Á

Son Ye Jin có thói quen rửa mặt với nước chanh để tăng khả năng kiềm dầu cho da còn 'nữ thần mặt mộc' Suzy thường dành 10 phút để làm sạch da thật kỹ.

Lưu Diệc Phi

Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, Lưu Diệc Phi ngâm mặt vào một chậu nước ấm và dùng miệng thổi không khí ra trong khoảng một phút. Theo người đẹp, bọt khí thổi ra sẽ góp phần làm sạch sâu cho lỗ chân lông, giúp da khỏe mạnh.

Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh cho biết cô thường dùng nước ngâm bã trà xanh để tráng lại da sau khi làm sạch với sữa rửa mặt. Đây là một trong những bí quyết giúp làn da của nữ diễn viên sinh năm 1968 trẻ trung, tươi tắn.

Chương Tử Di

Sau khi rửa sạch da mặt như bình thường, Chương Tử Di đắp khăn nóng lên da giúp giãn nở lỗ chân lông, nhờ đó các bước dưỡng tiếp theo sẽ dễ dàng thẩm thẩm, phát huy công dụng.

Son Ye Jin

Son Ye Jin tiết lộ có thói quen rửa mặt bằng nước chanh. Vào buổi tối, cô sẽ tẩy trang sạch sẽ rồi dùng một chiếc khăn nóng, đắp lên da mặt trong một phút để làm giãn nở các lỗ chân lông. Sau đó, người đẹp ngâm lát chanh vào nước và dùng nước này rửa mặt. Đắp khăn nóng và dùng thêm chanh khi rửa mặt sẽ làm sạch sâu và ngăn ngừa da tiết quá nhiều dầu.

Song Hye Kyo

Trong một bài phỏng vấn, Song Hye Kyo cho biết sau khi tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt, cô dùng sữa tươi ấm thoa lên da, massage nhẹ nhàng. Phương pháp làm sạch bằng sữa tươi giúp loại bỏ tế bào da chết, bổ sung độ ẩm cho da để da vừa sạch và khỏe.

IU

IU cho biết thường rửa mặt bằng nước vo gạo 2-3 lần mỗi tuần để làm dịu và dưỡng trắng da. Nước vo gạo chứa hàm lượng cao vitamin B1, B5... rất tốt cho việc chữa lành tổn thương da, làm dịu da kích ứng cũng như dưỡng trắng, ngừa lão hóa.

Suzy

Có tính chất công việc thường xuyên trang điểm nên Suzy dành nhiều thời gian cho bước làm sạch. Cô thường áp dụng phương pháp 4-2-4 để đảm bảo da được làm sạch tối đa bụi bẩn, mồ hôi, mỹ phẩm. Đầu tiên, cô dành 4 phút để massage da mặt với dầu tẩy trang. Tiếp đó, cô dành hai phút để làm sạch thêm lần nữa với sữa rửa mặt tạo bọt. Cuối cùng, cô dành 4 phút để làm sạch hết lớp rửa mặt tạo bọt trước đó. Quy trình này mất nhiều thời gian nhưng giúp Suzy giữ được làn da khỏe khoắn, mịn màng suốt nhiều năm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới