Thứ năm, 19/10/2023, 14:00 (GMT+7)

Những bộ tóc giả ấn tượng của Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang đầu tư 'mạnh tay' cho những bộ tóc giả đủ độ dài, màu sắc, giúp cô biến hóa hình ảnh từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Hương Giang nổi tiếng với những mái tóc giả đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Trong chương trình The New Mentor, Hồ Ngọc Hà còn từng trêu đùa rằng: 'Tôi nghĩ Hương Giang xứng đáng là con tắc kè hoa. Tôi chưa có dịp tháo tóc giả của cô ấy'. Hay giám đốc sáng tạo Alex Fox từng mang tóc giả đến chung kết chương trình đào tạo người mẫu toàn năng để tặng Hương Giang.

Có mái tóc thật dài ngang lưng, tối màu nên Hương Giang rất chuộng dùng tóc giả để dễ dàng làm mới hình ảnh và bớt hư tổn mái tóc thật.

Kiểu tóc bob được uốn vểnh hai bên mang hơi hướng cổ điển, tạo vẻ kiêu kỳ cho Hương Giang.

Tóc tém cá tính ôm sát gương mặt giúp Hương Giang khoe trọn vẻ sắc sảo, quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực.

Kiểu tóc "block cut" kết hợp với tóc tết hai bên và phụ kiện giúp tổng thể mềm mại, ấn tượng.

Stylist Kye Nguyễn cũng từng tiết lộ dù không nắm được chính xác chi phí Hương Giang đầu tư cho tóc giả, có những mẫu không dưới 10 triệu đồng một bộ.

Sử dụng tóc giả góp phần bảo vệ tóc thật khỏi hóa chất, nhiệt độ tạo kiểu song với tần suất dùng dày đặc, Hương Giang thú nhận không mấy dễ chịu: 'Đội nguyên ngày làm đủ chuyện đau đầu gần chết còn nóng nữa nha về rụng hết tóc'.

Hương Giang sinh năm 1991, từng vào top 4 Vietnam Idol 2012. Cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2018. Từ đó, cô khẳng định danh tiếng ở nhiều lĩnh vực và trở thành ngôi sao giải trí có sức ảnh hưởng. Gần đây, người đẹp chuyển giới thu hút sự chú ý khi ngồi ghế HLV The New Mentor.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới