Thứ ba, 28/9/2021, 00:04 (GMT+7)

Những bể bơi tại gia của sao Việt

Bể bơi vừa giúp nâng tầm không gian sống của Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh... vừa thuận tiện để họ vui chơi, thư giãn ngay tại nhà.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà sống trong biệt thự 500 m2 ở TP HCM. Gia đình cô bố trí một bể bơi ở sân sau với kích thước vừa phải. Xung quanh bể được lót sàn gỗ tránh trơn trượt, an toàn cho trẻ nhỏ. Đây là khu vực giải trí lý tưởng của Hà Tăng, ông xã và các con.

Nữ diễn viên thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi ngồi đây đọc sách. Trong lúc đó, chú cún cưng của cô quanh quẩn bên chủ.

Ngọc Trinh sở hữu biệt thự rộng hơn 800 m2, trị giá khoảng 50 tỷ đồng tại TP Thủ Đức. Tổ ấm của 'nữ hoàng nội y' kiểu hiện đại, không gian mở để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cơ ngơi có ba tầng, gồm nhiều phòng và lắp đặt thang máy để tiện di chuyển.

Phòng khách và bếp nhà Ngọc Trinh rộng khoảng 170 m2, được nối liền nhau. Từ góc này có thể nhìn thẳng ra hồ bơi bên ngoài. Đây là nơi người đẹp bơi lội rèn luyện sức khỏe hoặc nô đùa cùng hội bạn thân khi họ đến chơi.

Bể bơi nhà Ngọc Trinh đơn giản nhưng sang trọng với gam màu trắng mà cô yêu thích. Kế bên là khoảng vườn rộng, được người đẹp cho trồng nhiều loại hoa, cây ăn quả, tạo khuôn viên mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp nằm trên khu đất rộng gần 2.000 m2, ở khu Thảo Điền, view sông Sài Gòn. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà như một toà lâu đài. Phía trước cơ ngơi là một hồ bơi hoành tráng. Khu vực này sẽ là nơi tổ chức những buổi tiệc đông vui, náo nhiệt.

Ngọc Trinh từng đến sống tại biệt thự xa hoa của đàn anh. Cô khen nơi đây 'đẹp muốn xỉu' vì có cả ngàn góc 'sống ảo'. Cô cũng diện bikini và thả dáng ở hồ bơi.

Biệt thự sân vườn của Quyền Linh ở huyện Nhà Bè. Ngôi nhà này tràn ngập màu xanh và có hồ bơi mini. Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đều thích trồng cây cối. Họ bày biện nhiều chậu hoa, cây cảnh, thảm cỏ xanh mướt từ lối vào.

Mỗi khi nhà có khách, Quyền Linh mời họ ra vườn thưởng trà, vừa tiện để mắt tới lũ trẻ đang nô đùa dưới bể bơi.

Không gian sống của gia đình Bình Minh - Anh Thơ có đủ tiện ích bể bơi, phòng tập gym, sân vườn... Bể bơi được xây song song chiều dài căn biệt thự, cạnh đó là các máy móc phục vụ tập luyện trong mùa dịch.

Doanh nhân Anh Thơ thích không gian thoáng đãng này và thường tập yoga, sexy dance ở đây. Nhờ chăm chỉ tập luyện, cô được khen vẫn trẻ trung, xứng đôi ông xã kém 5 tuổi.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My tận hưởng cuộc sống thảnh thơi trong biệt thự triệu đô được trang hoàng theo phong cách châu Âu. Bên ngoài ngôi nhà, cô trồng nhiều loại hoa trổ bông quanh năm, bên cạnh đó là cây cảnh, cây ăn trái.

Người đẹp dành một góc trong khuôn viên biệt thự để đặt bể bơi. Cô thêm bộ bàn ghế hình mái vòm đồng điệu với phong cách phương Tây của tổng thể ngôi nhà.

Nhà vườn của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Công trình này xây dựng theo kiến trúc hoài cổ nhưng vẫn tiện nghi với đủ chức năng hiện đại.

Hồ bơi ngoài trời nằm tại vị trí thoãng đáng, xung quanh lát đá và sàn gỗ trông sạch sẽ, sang trọng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới