Thứ sáu, 27/5/2022, 00:03 (GMT+7)

Nhiều sao Việt cưới trong quý 2

Nhiều nghệ sĩ như Ngô Thanh Vân, Khương Ngọc, Minh Hằng, Phương Trinh Jolie... tổ chức hôn lễ trong tháng 5 và tháng 6.

Khương Ngọc và vợ có lễ cưới diễn ra trong không khí thân tình bên bờ biển Nha Trang, hôm 21/5. Buổi tiệc được tổ chức trang trọng, ấm cúng, chưa tới 20 khách dự. 'Cưới bên bãi biển là mơ ước từ lâu của vợ tôi. Cô ấy muốn 'quẩy' ngoài biển. Tôi hạnh phúc khi hiện thực hóa thành công mong muốn của vợ', anh nói.

Diễn viên Thiên mệnh anh hùng nói anh không muốn tổ chức đám cưới phô trương. Nhiều bạn bè trách anh không mời họ dự cưới nhưng hầu hết đều hiểu tính cách hướng nội của Khương Ngọc nên thông cảm. Anh vui vì nhận nhiều những lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả những ngày qua.

Anna Trương và hôn phu - tay trống Eric Derwallis - tổ chức lễ cưới phong cách tối giản, trong không gian riêng tư giữa khu vườn xanh mướt. Cô gọi lễ cưới hôm 23/5 là 'ngày tuyệt vời nhất'. Ái nữ nhà Mỹ Linh - Anh Quân chọn chiếc đầm ren xếp tầng ôm sát, tôn hình thể quyến rũ. Cô làm tóc và trang điểm theo xu hướng yêu thích của các cô dâu phương Tây.

Mỹ Linh nói lễ cưới phương Tây khách mời không quá đông, phần lễ được thực hiện trang trọng, khiến cô bỡ ngỡ vì khác biệt so với phong tục Việt. Ca sĩ cho biết Anh Quân cố kìm nén không khóc để dắt tay con gái Anna vào lễ đường, trao cho con rể. Cô xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc Anh Quân khiêu vũ cùng Anna Trương trong buổi tiệc ngoài trời. 'Chưa lúc nào thấy anh cười tươi như thế ngoài hôm anh ấy đến đón mình về làm vợ 24 năm trước', cô kể.

Lễ cưới của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy được tổ chức tại nhà sàn rộng 380 m2 của gia đình anh ở TP Chí Linh, chiều 18/5. Diễn viên bài trí không gian tiệc theo phong cách miền Tây, cổng cưới kết hình long - phụng mất 5 ngày lắp ráp. Anh và người thân chuẩn bị 100 mâm cỗ đãi bà con, làng xóm.

Vợ chồng diễn viên trước đó tổ chức lễ đính hôn ở TP HCM ngày 12/5. Sau lễ cưới ở Hải Dương, cặp sao tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM vào ngày 5/6, mời khoảng 400 khách. Vợ Mạc Văn Khoa nói họ đã chung sống, có con nhưng cả hai đều cảm thấy hồi hộp khi đi thử váy cưới, chuẩn bị cho hôn lễ những ngày qua. Thảo Vy cho biết đám cưới của cô và chồng sẽ không khoa trương nhưng mọi thứ đều được chuẩn bị chỉn chu.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân diễn ra ở bãi biển trong một khu resort nổi tiếng tại Đà Nẵng hôm 8/5. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng, trang trọng, giới hạn 50 khách mời. An ninh được thắt chặt. Ngô Thanh Vân chọn những loại hoa được nhập từ châu Âu gồm hoa veronica, tulip, diên vĩ, flanel, baby breath, queen anne lace để trang trí cho đám cưới.

Sau lễ cưới, Ngô Thanh Vân cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Diễn viên và chồng ở lại Đà Nẵng ba ngày nghỉ ngơi, không lên kế hoạch hưởng trăng mật. Hiện cô tập trung giới thiệu Thanh Sói - phim hành động do cô sản xuất - tới khán giả.

Phương Trinh Jolie và chồng có lễ cưới lãng mạn ở bãi biển trong một khu resort tại Đà Nẵng hôm 23/5. Ca sĩ cho biết buổi tiệc được tổ chức ấm cúng, trang trọng, giới hạn 20 khách mời là bạn bè, người thân của vợ chồng cô. Lý Bình nói anh muốn sớm có con với Phương Trinh Jolie trong khi ca sĩ hứa sẽ luôn tôn trọng, tin yêu anh như những ngày đầu mới quen. Cô mong mình đi đâu, làm gì cũng có Lý Bình bên cạnh.

Trước đó, cặp sao làm đám cưới hôm 25/4 tại TP HCM sau ba năm yêu. Sáng cùng ngày, họ tổ chức lễ rước dâu ở nhà riêng tại quận Bình Thạnh. Lý Bình mang 88 lượng vàng trị giá 6,1 tỷ đồng cùng trang sức kim cương hai tỷ đồng hỏi cưới Phương Trinh. Dịp này, Phương Trinh lần đầu công khai con gái riêng chín tuổi - bé Mia.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova tổ chức hôn lễ hôm 22/5 tại một resort ở Vũng Tàu. Tiệc cưới trên bãi biển có 30 khách dự, gồm nhiều cầu thủ như Quang Hải, Hà Đức Chinh, Văn Hậu... Trong ngày trọng đại, thủ thành 25 tuổi nói: 'Tôi xúc động khi chứng kiến sự góp mặt của hai bên gia đình, anh em, bạn bè thân thiết đến chúc mừng. Đặc biệt cảm ơn vợ đã ở bên anh'.

Diễn viên Anh Tú và bà xã Huyền My tổ chức lễ cưới hôm 18/5 tại Nghệ An - quê cô dâu. Những đồng nghiệp thân thiết của Anh Tú như Quang Trung, BB Trần, Hải Triều, Võ Đăng Khoa, Phương Lan đều góp mặt. Vợ Anh Tú sinh năm 1997, kém anh bốn tuổi, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Cả hai quen nhau hồi tháng bảy năm ngoái. Huyền My sống ở Nghệ An trong khi Anh Tú làm việc tại TP HCM. Sau 10 tháng yêu xa và tìm hiểu, họ quyết định về chung nhà. Diễn viên thích sự thông minh, tính cách điềm đạm của vợ.

Karen Nguyễn nhận lời cầu hôn của bạn trai hôm 1/4. Họ vừa chụp hình cưới tại một studio, chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra giữa tháng 6. Karen cho biết họ tính chuyện cưới hỏi từ lâu nhưng do đại dịch, kế hoạch trì hoãn khoảng một năm nay.

Hai người cùng sinh năm 1993. Anh là người Việt gốc Hoa, tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Họ quen nhau tại lớp học thêm tiếng Trung, trải qua hai năm làm bạn trước khi thành cặp. Cô kể về người đàn ông mình lựa chọn gắn bó cuộc đời: 'Bạn trai tôi là người thực tế, không lãng mạn đâu. Anh ấy có đủ những điều tôi tìm kiếm: trung thực, khiêm tốn và có ý chí phấn đấu. Tôi yêu nhất sự chung chí hướng giữa hai đứa và tự hào vì bạn trai hiểu biết rộng, tôi thắc mắc chuyện gì anh ấy cũng có thể giải đáp'.

Hôm 23/5, thiếu gia Phillip Nguyễn chia sẻ thông tin sắp kết hôn với Linh Rin. Hot girl cho biết cô khó diễn tả bằng lời niềm hạnh phúc khi cuộc sống sắp bước sang một trang mới. Hiện cô và chồng sắp cưới đang tất bật thực hiện những bước quan trọng cho hôn sự. Cô và Phillip Nguyễn đã lên lịch trình khảo sát địa điểm chụp ảnh cưới, đơn vị tổ chức sự kiện và các hạng mục quan trọng khác. Cả hai cũng kịp hoàn thành bộ ảnh dành cho lễ đính hôn tại Sydney nhân chuyến công tác Australia hồi tháng ba.

Hôm 14/3, Minh Hằng công bố tin vui được bạn trai cầu hôn. Chồng sắp cưới của Minh Hằng là một doanh nhân. Ca sĩ và bạn trai lên kế hoạch cho hôn lễ vào tháng 6 gồm: chọn trang phục, địa điểm, khách mời. Trong đó, cô và chồng sắp cưới thực hiện nhảy mở màn ở tiệc. Theo Minh Hằng, hai tháng qua, bạn trai cố gắng tập vì nhảy là sở đoản của anh. 'Anh ấy muốn tôi vui nên chiều chuộng hết mực. Tôi cũng cho anh chút thử thách nhỏ vì cưới được vợ đâu có dễ', cô nói.

Ngoài kịch bản cho lễ cưới, Minh Hằng cũng chăm chút cho váy cưới. Cô làm việc với một đơn vị đại diện cho 12 thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng thế giới để chọn bộ cánh phù hợp cho bản thân. Cô nói việc chọn váy không đơn giản nhưng thú vị, đem lại niềm hạnh phúc.

Key - cựu thành viên nhóm Monstar - và hot girl Mẫn Tiên dự kiến tổ chức hôn lễ giữa năm 2022. Hiện cả hai cố gắng chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra hoàn hảo, đầy ắp kỷ niệm. 'Chúng tôi đang lên kế hoạch thật kỹ lưỡng và sẽ sớm thông báo ngay cho mọi người', Key nói.

Họ quen nhau khoảng bảy năm, tình cảm mặn nồng. Từ khi công khai, cả hai thoải mái đăng tải nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Người mẫu Maya Hồ (phải) cùng hôn phu chuyển giới Phyllis Choi ở bên nhau tám năm, cùng trải qua nhiều khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp. Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra trong năm 2022. Cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model 2010 muốn buổi lễ diễn ra thân mật, ấm cúng tại Italy.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới