Thứ tư, 20/10/2021, 16:27 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 32 của 'quý cô độc thân' Midu

Diễn viên Midu vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, được đông đảo khán giả yêu mến, sau hơn 10 năm gia nhập showbiz.

Midu đón tuổi 32 hôm 5/10. Cô tiết lộ năm nay do dịch bệnh nên không tổ chức tiệc sinh nhật, chỉ ở nhà một mình, nhận lời chúc của người thân, bạn bè, các fan qua mạng xã hội.

Nữ diễn viên được khen 'hack' tuổi thành công, ngày càng xinh tươi, quyến rũ. Vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của Midu khiến nhiều fan nam xao xuyến còn khán giả nữ trầm trồ, ngưỡng mộ.

Diễn viên 'Thiên mệnh anh hùng' có vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng mịn màng. Cô thường diện các thiết kế hở lưng, trễ vai tôn vẻ gợi cảm.

Midu hiện được xem là một trong những quý cô độc thân 'hot' nhất nhì showbiz Việt. Cô không chỉ đẹp, nổi tiếng mà còn có học vấn đáng nể và đã tích lũy được khối tài sản lớn từ khi còn trẻ. Midu hiện là giảng viên một trường đại học tại TP HCM, có nhiều tài sản giá trị như hai xe hơi hạng sang, nhiều lô đất, căn nhà giá trị tiền tỷ và sưu tập hàng hiệu 'khủng'.

Midu chụp ảnh với một trong những căn hộ cao cấp của cô tại TP HCM.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới, người đẹp thường vi vu du lịch khắp nơi. Cô khoe vẻ thanh thoát khi mặc váy mỏng cúp ngực, ngồi tư lự ngắm cảnh biển.

Nữ diễn viên trông giản dị, mộc mạc trong bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân hôm 10/10. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, cảm thấy yên vui cả khi ở nhà lẫn lúc ra đường, khi bận rộn cũng như lúc rảnh rỗi.

'Cuộc sống có nhiều chọn lựa. Với mỗi lựa chọn bản thân đều tìm thấy niềm vui đã là một thứ hạnh phúc. Khi làm cái gì cũng thấy vui, tự nhiên mình thấy cuộc sống nhẹ nhàng không cần quá vội vã , bình an và vui vẻ', Midu cho biết.

Nữ diễn viên trông xinh xắn cả khi mặc pháp phục đi lễ chùa, cầu sức khỏe, may mắn cho bản thân, gia đình và tất cả bạn bè, khán giả.

Midu thừa hưởng nét đẹp từ bà ngoại. Lúc rảnh rỗi, cô thích trò chuyện, chăm sóc bà bằng những món ăn ngon, bổ dưỡng.

Midu với hình ảnh một nữ doanh nhân, CEO thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp. Ngoài ra cô còn là chủ một nhãn hiệu thời trang riêng và kinh doanh cả bất động sản.

'Tính tôi không chịu ngồi yên một chỗ quá lâu mà luôn muốn tạo ra những giới hạn mới cho bản thân, lan tỏa giá trị sống tích cực đến nhiều người. Tôi nghĩ mình cần làm điều gì đó để truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giúp phụ nữ thêm xinh đẹp, tự tin trong cuộc sống', cô nói.

Midu khiến nhiều fan sốt ruột khi vẫn đi về lẻ bóng ở tuổi 32. Hôm 5/10, nữ diễn viên tiết lộ được MC Trần Anh Huy (ảnh) - bạn thân của cô - chuyển khoản quà tặng sinh nhật hơn 99 triệu đồng. Cả hai được nhiều fan tích cực 'đẩy thuyền' nhưng họ cho biết chỉ xem nhau là bạn. Midu nói cô sẽ kiên trì chờ đợi 'chân ái' của đời mình.

Midu từng có mối tình sâu sắc với thiếu gia Phan Thành. Cả hai đính hôn cuối năm 2014 và lên kế hoạch kết hôn trong năm 2015 nhưng sau đó hủy hôn. Đầu năm 2021, Phan Thành kết hôn với hot girl Primmy Trương và mới đón con trai đầu lòng cuối tháng 9.

Ảnh: Facebook Đặng Thị Mỹ Dung

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới