Thứ ba, 15/8/2023, 11:19 (GMT+7)

Nhan sắc thời còn 70 kg của quán quân The Face

Trước khi theo con đường người mẫu, thời học sinh, quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh từng có vóc dáng mũm mĩm, nặng khoảng 70 kg.

Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh sinh năm 2002, quê Bình Dương. Trước khi 'dậy thì thành công' để có vẻ ngoài đậm chất high fashion như hiện tại, Tú Anh từng có thân hình khá đầy đặn.

Thời đi học, Tú Anh từng nặng 70 kg, có gương mặt tròn trịa. Để thay đổi diện mạo, cô quyết tâm ăn kiêng nghiêm ngặt, giảm còn 58 kg.

Với chiều cao 1,78 m, Tú Anh nổi bật so với các bạn cùng trang lứa.

Từ khi lên đại học, học trò Anh Thư ăn mặc điệu đà hơn, chịu khó trang điểm, thay đổi phong cách.

Từ năm 2021, Tú Anh bắt đầu cho thấy sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình khi giảm cân còn 52 kg, đổi kiểu tóc tém cá tính.

Đây cũng là thời điểm người đẹp Bình Dương dần chăm chỉ tham gia nhiều show diễn thời trang. Cô có đôi chân thẳng dài, thân hình mảnh dẻ.

Theo thời gian, nhan sắc của quán quân The Face được nhiều bạn bè khen 'dậy thì thành công'. Cô cũng đổi hướng sang style mạnh mẽ, cá tính, phù hợp diện mạo.

Nhờ gương mặt góc cạnh đậm chất Á Đông, Tú Anh nhanh chóng được nhiều nhà thiết kế Việt yêu thích sau khoảng hai năm gia nhập làng mốt. Đây cũng là thời điểm cô quyết định thử sức với The Face Vietnam.

Từ đầu cuộc thi, Tú Anh không phải là gương mặt quá nổi bật. Tuy nhiên qua các vòng thi, cô được trưởng BTC Trang Lê nhận xét có sự thay đổi rõ rệt qua các vòng.

Sau khi giảm gần 20 kg trong 5 năm, Tú Anh hiện tại có vẻ ngoài sắc lạnh, phù hợp thời trang cao cấp.

Các phần thi giúp Tú Anh trở thành quán quân The Face
 
 

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới