Thứ năm, 11/8/2022, 00:05 (GMT+7)

Nhan sắc sau sinh của Vân Hugo

Sau khi sinh con gái, diễn viên kiêm MC Vân Hugo nhanh chóng lấy lại vóc dáng và làn da mịn màng.

Vân Hugo sinh con gái hôm 17/5 bằng phương pháp sinh mổ. Em bé có tên ở nhà Vừng, được mẹ nhận xét giống hệt bố. Những ngày ở viện, Vân Hugo gần như không có gì thay đổi so với khi mang bầu vì bụng chưa kịp rút nhưng đã có thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

Bà mẹ nổi tiếng nói những bà mẹ sinh mổ như mình rất dễ bị trầm cảm bởi những cơn đau kéo dài. Chính vì vậy, cô cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể, giữ tinh thần vui vẻ và tự nhủ phải yêu bản thân.

Sinh mổ, không thể tập thể dục ngay nhưng Vân Hugo vẫn nhanh chóng lại dáng vì cho con bú hoàn toàn và không ăn quá nhiều món gây béo. Cô bổ sung thêm chất sắt và calcium cho cơ thể bằng thực phẩm chức năng, sữa hạt không đường.

Vân Hugo thấy mình may mắn vì bụng không bị xổ nhiều và chỉ có vòng một tăng size đáng kể sau khi sinh em bé. Cô chấp nhận những thay đổi của cơ thể, không quá bận tâm điểm chưa hài lòng để tránh stress.

Sau một tháng ở cữ, Vân Hugo nhanh chóng 'tái hòa nhập cộng đồng' để quên cảm giác đau. Cô thường ra ngoài mua sắm, cà phê với bạn bè hoặc đến trường mầm non làm việc.

Cô và ông xã thỉnh thoảng trốn con đi hẹn hò riêng để hâm nóng tình cảm.

Bà mẹ hai con thường chọn trang phục ít họa tiết, màu trầm, nhấn vào vòng eo để tạo cảm giác thon gọn, cân đối.

Chưa đầy hai tháng sau sinh, Vân Hugo đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh và tự tin đi dự sự kiện, quay hình.

Nữ diễn viên cho biết cô hiện vẫn hơi mũm mĩm hơn trước khi mang bầu nhưng chỉ cần chọn đồ không quá ôm phần ngực và mặc thêm gen bụng là trông gọn gàng.

Vân Hugo cho rằng mình không bị sổ bụng nhiều do trước đó rất chăm chỉ tập thể dục, thậm chí duy trì tập yoga đến ngày sinh để cơ thể dẻo dai, săn chắc, năng động. Cô dự định chờ đến khi cơ thể hoàn toàn ổn định, em bé được 6 tháng tuổi mới tập luyện trở lại.

Sau khi sinh, Vân Hugo rất chú trọng việc giữ ẩm để có làn da căng mịn. Cô thường xuyên đắp mặt nạ và spa tại nhà những lúc rảnh rỗi.

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình 'Vui cùng Hugo'. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như 'Nhật ký Vàng Anh', 'Giả sử', 'Hoa nở trái mùa'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới