Thứ ba, 15/11/2022, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc Nghê Ni tuổi 34

Trung QuốcNghê Ni - nàng thơ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - đẹp mặn mà, gợi cảm ở tuổi ngoài 30.

Ngôi sao Hoa ngữ để tóc xoăn, trang phục thu xinh xắn, nữ tính. Với Nghê Ni, mỗi phút giây có thể thoải mái thư giãn chính là món quà tuyệt vời nhất của dòng thời gian.

Dù là diễn xuất hay trong đời thực, điều Nghê Ni quan tâm nhất vẫn là sự chân thành. Kể cả là hóa thân vào vai diễn hay khi tương tác với bạn bè, với cô, cảm xúc luôn là quan trọng nhất.

Quan điểm của Nghê Ni là vật chất rồi sẽ hỏng, hết hạn sử dụng, chỉ có hồi ức về những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong cuộc đời là còn mãi.

Nhiều năm trong nghề, Nghê Ni được đánh giá cao về thần thái, khả năng diễn xuất.

Tạo hình mới của Nghê Ni trong bộ ảnh trên Elle được khán giả đánh giá cao. Nhiều fan ủng hộ cô làm mới mình theo phong cách này.

Gần đây, Nghê Ni được đề cử 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' với tác phẩm 'Lời tỏ tình đằng đẵng'.

Là một trong những 'Mưu Nữ lang', Nghê Ni được kỳ vọng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp. Cô hiện là gương mặt được nhiều hãng 'chọn mặt gửi vàng' quảng cáo cho thương hiệu của họ.

Diễn viên khoe sắc vóc tuổi 34.

Nghê Ni sinh năm 1988, nổi tiếng sau phim 'Kim lăng thập tam thoa' (2011) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Những năm gần đây, người đẹp tham gia nhiều phim như 'Ngộ Không truyện', 'Năm tháng vội vã', 'Cổng chiến binh', 'Ngũ hiệp trừ yêu'...

Nghệ sĩ từng hẹn hò các tài tử Tỉnh Bách Nhiên, Phùng Thiệu Phong nhưng hiện độc thân.

Nguyễn Hương (Theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới