Thứ tư, 30/3/2022, 02:00 (GMT+7)

Nhan sắc Lưu Đào tuổi 44

Trung QuốcLưu Đào tuổi ngoài tứ tuần vẫn giữ được vẻ đẹp như thời son trẻ.

Lưu Đào xuất hiện trên tạp chí nghệ thuật Thần Châu số mới với phong cách đơn thuần, không cầu kỳ, trau chuốt. Bộ ảnh giúp làm nổi bật vẻ đẹp của nàng 'A Châu' tuổi ngoài 40.

Lưu Đào gần đây liên tục gây chú ý với loạt tin đồn gia đình trục trặc. Tuy nhiên, diễn viên phủ nhận và cho biết hôn nhân của cô với Vương Kha hạnh phúc.

Lưu Đào ở tuổi 44 tích cực góp mặt trong showbiz. Cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang với phong cách đa dạng.

Diễn viên chú trọng xây dựng hình ảnh lành mạnh, không scandal.

Lưu Đào từng tập trung phát triển mảng bán hàng online, tuy nhiên hiện tại giảm mạnh tần suất xuất hiện trong các buổi livestream. Cô chủ yếu tham gia show truyền hình.

Phong cách nữ tính của ngôi sao Hoa ngữ.

Những bức hình đen trắng mang đến vẻ đẹp thuần chất của ngôi sao 'Thiên long bát bộ'.

Lưu Đào gia nhập giới giải trí từ năm 2000 với vai trò người mẫu quảng cáo. Với nhan sắc thanh tú, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả nhờ loạt phim nổi tiếng như 'Những con dâu nhà họ Khang', 'Hoàn Châu công chúa 3', 'Đỏ và đen 2', 'Thiên Long bát bộ' (2003), 'Bạch Xà truyện'... Nhờ năng lực, nữ diễn viên được khán giả đặt biệt danh "Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc". Những năm gần đây, cô đều đặn đóng phim. Các tác phẩm của cô là 'Thật lòng yêu em', 'Đại Tống cung từ'...

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới