Thứ năm, 5/8/2021, 13:03 (GMT+7)

Nhan sắc ít son phấn của Vương Tổ Hiền ở tuổi 54

Dù gương mặt đã có nhiều thay đổi so với thời kỳ đỉnh cao, Vương Tổ Hiền vẫn giữ được làn da căng mịn, tươi tắn, trẻ hơn so với tuổi thật.

Vương Tổ Hiền, sinh năm 1967, gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Cô từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 90, tên tuổi ghi dấu với nhiều bộ phim như Thiện nữ u hồn, Câu chuyện Thượng Hải, Thần bài, Phan Kim Liên...

Vương Tổ Hiền hiện sống ở Canada, hiếm khi về Hong Kong, thường tham gia các hoạt động công ích của cộng đồng người Hoa tại Canada. Cựu diễn viên cũng vắng bóng làng giải trí khoảng 20 năm qua và từng thú nhận không có ý định tái xuất.

Ở tuổi ngoại ngũ tuần, dù gương mặt Vương Tổ Hiền đã có nhiều thay đổi song cô vẫn giữ được làn da khoẻ đẹp, ít dấu hiệu của tuổi tác. Hầu hết những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân đều để mặt mộc, ăn mặc giản dị.

Vương Tổ Hiền ăn chay và theo đạo Phật từ nhiều năm nay. Cô cũng từng tiết lộ có thói quen ngủ sớm.

Vóc dáng gọn gàng cùng gu thời trang năng động của cựu diễn viên Hong Kong cũng giúp cô trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật đã ngoại ngũ tuần.

Năm 2013, Vương Tổ Hiền từng vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khi nhan sắc xuống dốc, gương mặt có lúc sưng phù, biến dạng. Cách đây vài năm, cô cũng bị bắt gặp đi ăn cùng bạn với vóc dáng có phần phát tướng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới