Thứ ba, 22/3/2022, 00:03 (GMT+7)

Nhan sắc ít son phấn của sao Việt

Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, không phải chăm con, Bảo Thy skincare để giữ da căng mướt, hồng hào.

Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân thường xuyên được khen trẻ hơn tuổi thật nhờ làn da mịn màng, ít dấu hiệu thời gian. Đả nữ màn ảnh Việt từng cho biết có thói quen sử dụng serum vitamin C vào buổi sáng, sau bước thoa toner. Đối với chu trình dưỡng da buổi tối, Ngô Thanh Vân thường dùng thêm retinoid có chức năng kích thích sản sinh collagen, làm chậm dấu hiệu lão hóa da.

Ngoài lựa chọn các sản phẩm skincare phù hợp với tình trạng da, Bảo Thy từng cho biết cô chăm chỉ thoa kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà bởi tia UV có thể xuyên qua cửa kính và có từ 8h đến 17h. Cuối ngày, cô tẩy trang, làm sạch da kỹ lưỡng dù có trang điểm hay không. Giữa các bước chăm sóc da, nữ ca sĩ thường chờ khoảng 5 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da, tránh để các thành phần bị trộn lẫn, có thể tạo phản ứng, làm giảm tác dụng. Khi không cần thiết, bà mẹ một con hạn chế trang điểm giúp da được 'thở', hạn chế bít tắc lỗ chân lông.

Tóc Tiên từng cho biết skincare tùy hứng nhưng lười đến mấy, cô cũng phải tẩy trang thật kỹ, thoa serum, kem dưỡng ẩm rồi mới yên tâm đi ngủ. Trong hình, nữ ca sĩ khoe da mặt mộc sau khi đắp mặt nạ yến mạch.

Khi thiếu son phấn, Hoa hậu Phương Khánh để lộ vùng má lấm tấm đốm da sẫm màu. Hoa hậu Trái Đất 2018 quan niệm làn da là nơi thể hiện rất rõ sức khỏe của bản thân nên không ngại đầu tư mỹ phẩm cao cấp và dành nhiều thời gian để chăm sóc, ngừa lão hóa.

Nhan sắc ít son phấn của Phương Anh không có quá nhiều khác biệt so với khi trang điểm. Người đẹp sinh năm 1998 có làn da căng mịn, ít khuyết điểm, chân mày đậm màu sắc nét. Hai bên cánh mũi to nhưng bù lại sống mũi thẳng, khuôn miệng tươi tắn. Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản, Phương Anh từng chia sẻ về thói quen sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên. Cô thường trộn bột yến mạch, lòng trắng trứng, sữa chua không đường, mật ong cùng các loại bột như bột nghệ, đậu đỏ... tùy theo tình trạng da.

Tính chất công việc đòi hỏi liên tục phải trang điểm đậm nênThùy Tiên rất chú trọng khâu làm sạch da cuối ngày. Sau khi tẩy trang, cô dùng máy rửa mặt để làm sạch sâu cho làn da. Mỹ nhân 23 tuổi cũng thường xuyên đắp mặt nạ, đặc biệt là vùng mắt để hạn chế quầng thâm, bọng mắt.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới