Thứ bảy, 13/5/2023, 19:34 (GMT+7)

Nhan sắc ít son phấn của hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung được khen xinh đẹp tự nhiên khi không trang điểm, mặc giản dị xuống phố, gặp gỡ bạn bè.

Hôm 12/5, Thùy Dung để mặt mộc đi thưởng thức món ăn đường phố ở Đà Nẵng. Cô được nhận xét trẻ trung, tươi tắn, đặc biệt là làn da sáng khỏe không tì vết.

Khác với khi lên sân khấu, street style của Thùy Dung hướng đến sự thoải mái, tối giản. Cô mặc quần shorts và áo hai dây tone trắng, mang phụ kiện cơ bản.

Người đẹp trông mảnh mai vì gần đây bị sụt cân. Cô cho biết sắp tới sẽ điều chỉnh chế độ sinh hoạt để có vóc dáng đầy đặn, giàu sức sống.

Thùy Dung tự tin với nhan sắc tự nhiên, cuốn hút dù ít son phấn. Cô khoe những góc ảnh cận, không chỉnh sửa.

Trong những dịp khác, Thùy Dung cũng không chuộng lối trang điểm đậm. Cô thường make up trong suốt, tạo điểm nhấn ở chân mày và môi.

Người đẹp tỏa sáng trong chiếc đầm phối ren nữ tính, khoe da căng bóng. Cô trung thành với kiểu tóc dài thẳng hoặc uốn lọn nhẹ nhàng nhiều năm qua.

Khi dự tiệc, Thùy Dung 'họa mặt' cầu kỳ hơn nhưng vẫn tuân thủ nguyên tắc nhẹ nhàng, trong trẻo.

Một số dịp đặc biệt, cô thử phong cách cá tính như tone trầm nhưng được nhận xét không phù hợp. Với màu son đậm, hoa hậu trông kém tươi tắn hơn thường lệ.

Thùy Dung khi xuất hiện tại sự kiện.

Trần Thị Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Cô đăng quang cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam' năm 2008 khi tròn 18 tuổi. Sau đó, Thùy Dung thi thoảng tham gia showbiz trong vai trò người mẫu, dự sự kiện và kinh doanh riêng. Gần đây, cô ít xuất hiện trong làng giải trí cho đến khoảng năm 2019 thì đi Mỹ định cư.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới