Thứ ba, 3/10/2023, 13:54 (GMT+7)

Nhan sắc ít son phấn của con gái út Steve Jobs

Ái nữ nhà tỷ phú Jobs có nhan sắc tự nhiên xinh đẹp với làn da ít khuyết điểm, sống mũi cao thanh thoát, đôi môi căng mọng.

Eve Jobs, một trong những ái nữ tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới, không ngại chia sẻ các khoảnh khắc ít son phấn trên mạng xã hội.

Cô từng đăng tải ảnh mặt mộc để lộ những đốm thâm li ti trên trán nhưng cho thấy hàng chân mày tự nhiên đậm nét, sống mũi thẳng, đôi môi gợi cảm.

Ái nữ nhà Jobs từng tiết lộ một trong những món mỹ phẩm cô không thể sống thiếu là son dưỡng. Cô cho biết khi chuyển đến sống ở New York, môi cô có xu hướng khô hơn. Eve từng dùng thử nhiều loại son dưỡng như Aquaphor, mặt nạ môi Laneige và nhận thấy chúng đều có hiệu quả tốt. Tuy nhiên, khi vô tình biết đến son dưỡng chứa peptide của Aida Bicaj, cô nàng chỉ 'trung thành' với sản phẩm này nhờ khả năng dưỡng ẩm cao lại tạo một lớp màng như son bóng trên môi.

Eve chia sẻ với tờ The Strategist rằng cô được nuôi dưỡng bằng chế độ thuần chay trong 10 năm đầu đời. Sau đó, cô phản đối việc này bằng cách thử ăn bất cứ thứ gì mình muốn. Tuy nhiên, hiện tại Eve dần trở lại với chế độ ăn thuần thực vật và nhận thấy chúng phù hợp với bản thân, đem lại nhiều lợi ích cho vóc dáng, làn da.

Eve Jobs sinh năm 1998, là con út của cố huyền thoại Steve Jobs. Cô theo học đại học hàng đầu thế giới Stanford, nơi cha và mẹ cô - Laurene Powell Jobs - gặp nhau lần đầu tiên. Sinh thời, Steve Jobs rất mực yêu thương, chiều chuộng Eve, từng đùa nếu cô không thành tổng thống Mỹ thì cũng sẽ làm giám đốc điều hành của Apple.

Ái nữ nhà Jobs thích cưỡi ngựa, từng tham gia nhiều cuộc thi đua ngựa trong và ngoài nước Mỹ. Eve Jobs bắt đầu nghiệp người mẫu năm 2020, là gương mặt được sủng ái của Louis Vuitton suốt những năm gần đây. Cô nhiều lần ngồi hàng ghế đầu show thời trang của nhà mốt, tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới