Thứ hai, 21/3/2022, 20:11 (GMT+7)

Nhan sắc Hiền Hồ qua thời gian

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và trang điểm, ca sĩ Hiền Hồ 'lột xác' từ phong cách dễ thương sang gợi cảm.

Nhan sắc của Hiền Hồ thời đi học được nhận xét dễ thương. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, hai mí sâu, nước da trắng, sống mũi cao là đặc điểm nổi bật của cô.

Từ nhỏ, ca sĩ đã khá điệu đà, thường tạo kiểu tóc cầu kỳ, nhuộm màu. Cô thường chụp hình hầu như mọi hoạt động trong ngày như đi chơi, ăn uống, làm tóc... Vẻ ngoài dễ thương của cô tạo thiện cảm.

Hiền Hồ cho biết 'ai cũng có một thời cute phô mai que' và việc của mình là cố gắng hoàn thiện hơn qua mỗi ngày nhưng vẫn phải dễ thương.

Hiền Hồ nói không ngại bị săm soi nên vẫn giữ lại toàn bộ hình ảnh trong quá khứ. Bị đồn 'dao kéo', Hiền Hồ khẳng định 'thay đổi để đẹp hơn không có gì là xấu'. Cô không ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiền Hồ để tóc bob cá tính với phần mái ngố cắt trên lông mày thời điểm thi Giọng hát Việt 2017. Phần sống mũi của cô lúc này được nhận xét cao, khuôn hàm thon gọn hơn so với trước đây.

Đầu năm 2018, cô để kiểu tóc ngắn uốn cúp, gây dựng hình ảnh 'búp bê' trong sáng, dễ thương.

Giữa năm 2019, Hiền Hồ xuất hiện với gương mặt bị nhận xét khác lạ, kém tự nhiên. Gương mặt của cô tròn, có phần sưng phù, khác hẳn vẻ dễ thương, thanh thoát trước đây.

Ca sĩ cho biết cô không sửa mũi như nhiều người lầm tưởng. Cô chỉ tiêm filler vào phần chóp mũi để 'cho xinh và tự nhiên'. Cô cho biết chỉ tiêm 0,3 cc để tránh đơ cứng. Giọng ca 25 tuổi cho biết filler phù hợp và an toàn với bản thân, lại giúp cô xinh xắn, tự tin hơn nên 'mọi người đánh giá sao thì Hiền cũng xin nghe'.

Ca sĩ cũng nhờ cậy phương pháp tiêm má baby để gương mặt trông mũm mĩm, đáng yêu và làm răng sứ tone màu tự nhiên.

Ca sĩ nhấn mí để đôi mắt to tròn, rõ hai mí.

Ca sĩ duy trì thói quen vận động với đủ môn từ sexy dance, đến đạp xe, đánh golf để giữ dáng.

Hiền Hồ tên đầy đủ là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi 'Nhân tố bí ẩn', dừng chân ở top 24. Một năm sau, Hiền Hồ ghi danh tham dự 'Giọng hát Việt', đoạt ngôi á quân. Bước ra từ cuộc thi, cô hoạt động âm nhạc tích cực, có nhiều ca khúc hit như Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi, Cần xa, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Trái phải phải trái...

Hiền Hồ hát Đừng nói tôi điên
 
 

Hiền Hồ hát 'Đừng nói tôi điên'. Video: YouTube Hiền Hồ Official

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới