Thứ hai, 29/3/2021, 12:17 (GMT+7)

Nhan sắc 'gái một con' Nhã Phương

Diễn viên Nhã Phương gây ấn tượng với vẻ ngoài lạ lẫm, cá tính trong bộ ảnh mới.

Stylist Kelbin chia sẻ, anh muốn tìm được những nét đặc biệt, nổi loạn hơn bên trong Nhã Phương nhưng vẫn có chút đằm thắm của tuổi 30.

Nhờ vậy, hình ảnh lần này của Nhã Phương cuốn hút hơn, khác với style dạ hội dịu dàng quen thuộc.

Bộ ảnh được thực hiện vào cuối tháng 3 là những ngày mà Nhã Phương đang bận rộn với ba dự án phim được công bố cùng một lúc. Phát súng mở màn trong ba dự án phim của cô là bộ phim điện ảnh Song song được ra mắt ngày 2/4. Sau đó là hai dự án Cây táo nở hoa1990 sẽ trình làng vào ngày 5/4 và 30/4.

"Đây chính là năm mà tôi trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau thời gian trở thành người phụ nữ của gia đình. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cả ba dự án sắp tới của tôi", nữ diễn viên nói.

Gây chú ý là trong phim Cây táo nở hoa, Nhã Phương vào vai Báu, cô gái 33 tuổi ham mê vật chất, lười biếng, ghê gớm, hay đánh và chửi chị gái sinh đôi (Thúy Ngân đóng), gây ra nhiều sóng gió trong gia đình.

Cô lần đầu đóng vai bị ghét, có tạo hình tắc kè hoa, đồng bóng nhằm tạo dấu ấn mới cho sự nghiệp. "Thấy vợ đóng vai này, anh Giang thấy tôi như người khác, không liên quan gì đến cô vợ hiền lành, ít nói ở nhà", Nhã Phương kể.

Dù bận rộn phim ảnh, Nhã Phương cố gắng dành thời gian chăm sóc con gái nhỏ Destiny. Bà xã Trường Giang muốn con gái luôn cảm nhận được tình thương của mẹ trong những năm đầu đời.

Trang điểm, làm tóc: Xi Quan Le, trang phục: Klei Studio.

Anh Tuấn
Ảnh: Nguyễn Du

Đánh giá phiên bản mới