Chủ nhật, 12/9/2021, 00:02 (GMT+7)

Nhan sắc 'gái một con' Ngọc Quyên

MỹNgọc Quyên được khen trẻ trung nhờ phong cách thời trang hợp xu hướng và chăm chỉ làm đẹp dù đã giã từ sàn diễn gần sáu năm.

Thời gian gần đây, Ngọc Quyên dành nhiều thời gian cho bản thân vì con trai cô - bé Jiraiya - đã trở lại trường học. Cô cho biết đây là giai đoạn viên mãn nhất kể từ khi qua Mỹ vì cuộc sống đã ổn định, tinh thần lẫn vật chất không còn ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân cũ.

Lúc trước, cựu người mẫu không có khoảng trống nào trong ngày dành cho làm đẹp. Cô bận kinh doanh, làm việc nhà và tự chăm sóc con trai lên bốn tuổi. Bé Jiraiya từng gặp vấn đề về ngôn ngữ nên cô phải tạm gác nhiều nhu cầu riêng để nhường chỗ cho con.

'Có lúc trông tôi rất tiều tụy vì chẳng thiết chăm chút vẻ bề ngoài. Khi ấy, tôi cùng lúc đối mặt quá nhiều áp lực vì một mình bươn chải nơi đất khách', cô nói.

Ngọc Quyên thấy bản thân trưởng thành hơn sau ba năm tự lập và vì thế, nhan sắc của cô cũng mặn mà, phảng phất vẻ từng trải. Nhưng bà mẹ một con vẫn được nhận xét trẻ hơn tuổi vì làn da, vóc dáng không có dấu hiệu lão hóa.

Trong bộ ảnh chụp cách đây vài tháng, cô 'gây sốt' với hình thể nóng bỏng chẳng thua kém thời còn làm mẫu. Hiện tại, số đo của cô vẫn ở mức lý tưởng như trước khi sinh con.

'Tôi thảnh thơi chừng một năm trở lại đây vì công ty hoạt động vào guồng và con trai đã đi học. Lúc đó, tôi dùng mọi cách 'tút' lại mình', Ngọc Quyên chia sẻ.

Kinh doanh thời trang nên cô chọn cho mình những trang phục đẹp, hợp mốt nhất. Cô thay đổi váy áo liên tục trong mỗi lần xuất hiện nên hình ảnh luôn thu hút và mới mẻ.

Ngày trước, cô búi tóc lên đỉnh đầu để tiện chăm con, còn hiện tại không ngại thử đủ kiểu tóc giả. Ngọc Quyên chọn tóc theo trang phục: khi thì chấm vai màu bạch kim, có lúc xoăn xù hay bob cá tính.

Cựu người mẫu cho biết cô có thói quen chăm sóc da từ thời còn đi diễn nên giữ được làn da khỏe mạnh. Hiện tại, cô duy trì các công đoạn dưỡng da phức tạp dù phải tranh thủ lúc con đi ngủ mới có thể thực hiện.

Ngọc Quyên hay khoe mặt mộc trong các video hướng dẫn trang điểm hoặc chia sẻ bí quyết làm đẹp dành cho người bận rộn. Cô có biệt tài make-up trong 7 phút ngay trên xe hơi trong lúc chờ con trai tan học.

Vẻ quyến rũ của Ngọc Quyên trong một bức ảnh tự chụp.

Gần đây, cựu người mẫu thường sắp xếp công việc để đi chơi ít nhất mỗi tháng một lần giúp cân bằng cảm xúc. Theo cô, stress khiến phụ nữ chóng già mà cô từng căng thẳng suốt hai năm sau ly hôn.

Bà mẹ một con lo lắng khi ngày càng gần mốc 35 tuổi. Cô sợ những vết chân chim hay rãnh nhăn trên gương mặt. 'Dù nhiều người nói tôi trẻ, tôi vẫn không tự tin mình đứng ngoài quy luật thời gian. Trang điểm hay ăn mặc cũng không giúp giấu đi tuổi thật, chỉ tâm hồn vui tươi và yêu đời mới làm được điều đó', cô nói.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới