Thứ năm, 18/8/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc Dương Cẩm Lynh khi mang bầu lần hai

Diễn viên Dương Cẩm Lynh được khen nhuận sắc, vóc dáng gọn gàng dù bụng bầu vượt mặt khi mang thai con trai thứ hai.

Dương Cẩm Lynh lần đầu công bố bộ ảnh mang bầu mà cô chụp cách đây hai năm. Người đẹp cho biết, cô có con trong giai đoạn tinh thần và sức khỏe đều ảnh hưởng do trục trặc tình cảm, nhưng vẫn giữ suy nghĩ tích cực.

Cô tự mình chăm sóc bản thân, đi khám thai, lên kế hoạch đón con. Thời gian này, Dương Cẩm Lynh thỉnh thoảng khoe một số hình ảnh lên mạng nhưng luôn chọn đồ rộng để che khéo bụng bầu.

Khi thực hiện bộ ảnh, Dương Cẩm Lynh đã ở những tháng cuối của thai kỳ. Cô tăng cân nhưng chỉ chiếc bụng nhô cao, gương mặt và vóc dáng vẫn không đổi.

Nữ diễn viên chọn những trang phục đơn sắc, chất liệu bay bổng với thiết kế sang trọng để chụp ảnh. Cô muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp của người phụ nữ khi tận hưởng thiên chức làm mẹ.

Người đẹp khoe võng lưng quyến rũ trong chiếc đầm có thiết kế gợi cảm. Ở góc chụp này, khó nhận ra cô đang 'bụng bầu vượt mặt'.

Bà mẹ hai con hãnh diễn với cặp chân thon, xương quai xanh quyến rũ.

Dương Cẩm Lynh cho biết, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhưng đằng sau diện mạo tươi tắn đó là hành trình vượt biến cố suốt hai năm.

'Ở tuổi 40, tôi mắc sai lầm tình cảm nên thêm một lần nữa đổ vỡ. Sau khi ly hôn, tôi chọn gắn kết với một người đàn ông khác và sinh em bé. Nhưng lựa chọn ấy chẳng mang đến hạnh phúc mà ngược lại, khiến tôi mất tất cả', cô nói.

Biến cố nối tiếp biến cố, cô nói đã sống những ngày như địa ngục. Có lúc, cô thẫn thờ, thiếu tỉnh táo dẫn đến làm những việc thiếu suy nghĩ. Nhưng sau cùng, cô vẫn bình tâm được và gắng gượng đứng dậy để làm chỗ dựa cho mình và cho hai con.

Hiện tại, cô một mình nuôi hai con trai mà không cần sự chu cấp từ người chồng sau.

'Ba Will (con trái lớn của nữ diễn viên) biết tôi có chuyện nên chủ động san sẻ, dành nhiều thời gian chăm sóc bé. Khi tôi đi làm thì có mẹ đẻ phụ trông bé út. Tôi may mắn được nhiều người giúp đỡ nên cuộc sống bớt áp lực. Trước mắt, sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng tôi tin mình vượt qua được', cô nói.

Sau những tổn thương, Dương Cẩm Lynh rút ra rằng, người phụ nữ dù đang trong hôn nhân hạnh phúc hay vừa bước ra từ một cuộc tình tan vỡ, cũng nên độc lập tài chính và cảm xúc, luôn tỉnh táo với mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, cô muốn dành trọn tâm chí cho việc chăm con bởi mỗi khi bên con, mọi buồn phiền và thù hận sẽ tan biến.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới